Đối với Diệp Kiều vừa rồi kia thành khẩn kiến nghị, không ai để ý tới nàng, Diệp Thanh Hàn thậm chí đương trường lựa chọn rút kiếm, bổ về phía kết giới, kết quả phản phệ mà đến gấp hai kiếm khí làm hắn khóe miệng phiếm huyết.
"Diệp, Diệp sư huynh." Vân Thước nâng trụ đối phương, hoảng loạn vô thố cánh môi nhấp khẩn, trong mắt nước mắt xoạch rơi xuống xuống dưới: "Ngươi không sao chứ?"
Diệp Thanh Hàn lắc đầu, chưa từ bỏ ý định lần nữa rút kiếm bổ về phía kết giới.
Lúc này đây hắn khom lưng phun ra khẩu huyết, sắc mặt trắng vài phần.
Vân Thước lập tức lấy ra lụa khăn cho hắn sát vết máu, hai người liếc mắt đưa tình đối diện, không khí đều trở nên kiều diễm ái muội lên.
Nếu xem nhẹ rớt kết giới nội mau cấp điên rồi các tán tu nói.
Chỉ có thể nói người buồn vui cũng không tương thông, có người yêu đương, có người vì ở mạng nhỏ sốt ruột.
"Ưu nhã, quá ưu nhã." Kết giới ngoại xem náo nhiệt không chê sự đại Diệp Kiều một bên vỗ tay một bên cảm thán.
Không hổ là tu chân bản Long Ngạo Thiên, hộc máu đều không quên duy trì bức cách.
Nguyên cốt truyện nữ chủ bọn họ là như thế nào ra tới tới?
Nga, toàn dựa Diệp Thanh Hàn.
Nam chủ thông quan cao nhân thật chùy.
Linh lực hao hết bị phản phệ ói mửa huyết, cuối cùng mới miễn cưỡng mang theo Vân Thước đi ra bí cảnh, này có thể nói là hai người cảm tình thăng ôn mấu chốt.
Vân Thước bị cảm động rối tinh rối mù, cho rằng chỉ có loại này lòng mang đại ý nam nhân mới đáng giá nàng ái mộ.
Diệp Thanh Hàn là có năng lực mở ra kết giới, nhưng không đại biểu hắn sẽ không bị thương, ở bí cảnh còn có hai cái canh giờ liền phải đóng cửa tiền đề hạ, tất cả mọi người sốt ruột điên rồi, Tống Hàn Thanh rốt cuộc bình tĩnh không xuống dưới: "Diệp Kiều."
"Ta biết ngươi có biện pháp."
"Chúng ta nhiều người như vậy, ngươi không có khả năng làm được thấy chết mà không cứu đi?"
"Trường Minh Tông các trưởng lão chính là như vậy dạy dỗ các ngươi sao?"
Đều lúc này, Tống Hàn Thanh đều không quên dùng đạo đức bắt cóc nàng đâu.
Nhưng Diệp Kiều vâng chịu vẫn luôn là chỉ cần nàng không có đạo đức, ai đều bắt cóc không được chính mình, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở kết giới ngoại, ngữ khí giả giả khẽ cười: "Các ngươi ra không được ta có thể có biện pháp nào."
Tống Hàn Thanh: "Các ngươi Trường Minh Tông cái kia pháp khí đâu." Hắn tận mắt nhìn thấy nàng dùng kia đồ vật đem yêu thú bụng nổ tung.
Kia nói vậy cái này kết giới cũng không thành vấn đề đi?
Diệp Kiều sờ sờ cằm: "Không có."
"Toàn dùng."
Hơn nữa bom lại nói như thế nào đều là chút vật lý thương tổn, đối kết giới như vậy pháp thuật thương tổn tạo thành công kích thật không thế nào đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasiDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...