Diệp Kiều ngay tại chỗ dẫn khí, "Ta biết." Nàng đương nhiên biết muốn mau một chút, chỉ là cái này hoàn cảnh quá loạn, vẽ bùa thực dễ dàng thất bại.
Tống Hàn Thanh bút lông sói bút so nàng dùng tốt, Diệp Kiều mới vừa nắm lấy liền cảm giác được cùng Thượng Phẩm Linh Khí khác nhau, nàng đôi mắt chớp chớp, "Ngươi cái này bút, không phải Thượng Phẩm Linh Khí đi?"
Tống Hàn Thanh ngôn đầu ngón tay đánh ra phù ấn, cũng không quay đầu lại: "Cực phẩm."
Cực phẩm Linh Khí giới vị, thuộc về là quý đến Diệp Kiều không dám tưởng tượng nông nỗi.
Nàng một bên cầm lấy bút một bên nhịn không được cảm thán, "Con nhà giàu, thất kính thất kính."
Khó trách Tống Hàn Thanh mỗi ngày ngưỡng lỗ mũi xem người.
Khi nói chuyện, Diệp Kiều dùng thần thức câu thượng bút lông sói bút, tĩnh hạ tâm tới rũ mắt nhìn chằm chằm lá bùa, phòng ngự phù nhất không hảo họa, nàng không họa quá, trước kia ở trong tông đều là nhị sư huynh phụ trách họa phòng ngự phù sau đó phân cho mấy người bọn họ.
Diệp Kiều là lần đầu tiên họa phòng ngự phù, nàng lặp lại hồi ức Minh Huyền cùng Tống Hàn Thanh họa phòng ngự phù khi cộng đồng đặc điểm, phòng ngự đều có một ít tương tự chỗ, nhưng đại thể họa pháp cũng không tương đồng, hai tông phong cách cũng không giống nhau.
Diệp Kiều lá gan đại điểm, muốn thử xem đem hai người kết hợp ở bên nhau hiệu quả.
Bởi vì là lần đầu tiên nếm thử cải biến bùa chú, ngắn ngủn ba phút nội phế đi tam trương.
Tống Hàn Thanh từ lúc bắt đầu lạnh nhạt, biến thành hoàn toàn tử vong chăm chú nhìn, "Ngươi đang làm cái gì Diệp Kiều?"
Ba phút phế tam trương, hắn là hy vọng Diệp Kiều vẽ bùa mau một chút, hiện tại là rất nhanh, nhưng ngươi nhìn xem nhà ai phù tu họa một trương thất bại một lần?
Diệp Kiều: "Đừng động ta xác suất thành công, ngươi nói trước mau không mau đi?"
Tống Hàn Thanh cười lạnh một tiếng.
Nếu Diệp Kiều là bãi lạn tuyển thủ, Tống Hàn Thanh tuyệt đối là đệ tử tốt oa, phía trước Vân Thước vẽ bùa cùng bày trận trình độ không được, mỗi ngày bị hắn phê đấu, hiện tại Diệp Kiều so Vân Thước còn muốn kéo, hắn không khai phun không phải bởi vì tố chất hảo, mà là hiện tại yêu thú quá nhiều, đằng không ra không.
Diệp Kiều biết Tống Hàn Thanh đã ở bùng nổ bên cạnh, nàng không để ý tới hắn, lặp lại ở trong đầu diễn luyện một lát, lại lần nữa đề bút nếm thử, lần này nhưng thật ra thực thuận lợi, một bút liên kết thành công.
Tống Hàn Thanh quay đầu lại nhìn thoáng qua, thấy thành công đem kia tử vong chăm chú nhìn thu trở về, xuy một tiếng, "Ta còn tưởng rằng ngươi cũng thành Vân Thước như vậy phế vật."
Diệp Kiều ở trong mắt hắn, là số lượng không nhiều lắm bị hắn cho rằng thiên phú còn hành.
Diệp Kiều nhân cơ hội nhiều sờ sờ hắn kia giá trị xa xỉ bút lông sói bút, cười lạnh trở về: "Ngươi sẽ không nói liền câm miệng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...