Đất bằng sấm sét rơi xuống, phát ra một tiếng vang lớn, chợt nhấc lên cuồn cuộn bụi đất, nổ tung uy lực chi đại địa mặt thế nhưng nhiều ra tới cái hố nhỏ.
Mộc Trọng Hi hãi lui về phía sau một bước, kinh ngạc cảm thán: "Hảo ngưu bức bom."
Hắn phát hiện này tiểu sư muội hiếm lạ cổ quái đồ vật không phải giống nhau nhiều, liền thí dụ như cái này bom, uy lực thế nhưng không kém gì Kim Đan một kích.
Hảo sinh hung mãnh pháp khí.
"Ta tới, để cho ta tới thử xem." Kiến thức đến uy lực sau, hắn ra dáng ra hình cầm lấy cái bom, "Tiểu sư muội, nhìn điểm."
Mộc Trọng Hi hưng phấn nói: "Ta tuyệt đối ném so ngươi muốn xa."
Diệp Kiều nhìn hắn vung lên cánh tay, dùng sức quăng hai vòng, sau đó hướng phía trước dùng sức ném qua đi, xác thật rất xa, nhìn ra có 10 mét, cùng với bom rơi xuống.
Phát ra một tiếng nổ tung trầm đục, Tần Phạn Phạn trầm hạ tới hà đông sư hống từ nơi không xa vang lên.
"Là ai dám đánh lén lão phu!!"
Diệp Kiều cùng Mộc Trọng Hi liếc nhau.
Không hẹn mà cùng dâng lên một ý niệm: Chơi quá trớn.
"Chạy mau."
Hai người đang chạy trốn phương diện này đều ăn ý thực, cất bước liền lưu, cũng không quay đầu lại, rốt cuộc ai đều không nghĩ lại bị giam lại địa.
Tần Phạn Phạn lúc này chính mang theo Thành Phong Tông tôn trưởng lão tham quan tông môn trên dưới, nói đến cùng đối phương tới nơi này mục đích mấy người đều trong lòng biết rõ ràng, còn không phải là muốn mượn này thử một chút người đối diện tông môn thực lực sao.
Khoảng cách lần trước đại bỉ là trăm năm trước, Trường Minh Tông tuy rằng mỗi lần đều ổn cư đếm ngược, ước chừng ngàn năm đều chưa từng biến quá, nhưng Thành Phong Tông không biết từ nơi nào được đến tin tức, đang nghe nói Trường Minh Tông năm nay thân truyền thực lực đều rất không tồi, Thành Phong Tông luôn mãi suy xét sau quyết định phái người tự mình lại đây tra xét một phen.
Tôn trưởng lão cùng Tần Phạn Phạn hàn huyên vài tiếng, dọc theo đường đi một bên dạo một bên từng người nói dối trá lời nói.
"Nghe nói năm nay lần này quý tông tân đệ tử tư chất đều không tồi." Tôn trưởng lão khẽ mỉm cười.
Tần Phạn Phạn hồi cho hắn một cái giả cười: "Quá khen. Chúng ta Trường Minh Tông năm nay nhiều nhất là trọng ở tham dự."
Tôn trưởng lão giấu đi lược hiện trào phúng thần sắc, cảm thấy chính mình là nhiều lo lắng.
Trường Minh Tông cái gì thực lực ai còn không điểm số, phàm là bọn họ năm nay có một cái có thể đánh, Tần Phạn Phạn đều sẽ không nói như vậy ba phải cái nào cũng được.
Hai người nói chuyện phiếm công phu, dần dần đi tới sau núi, đây là kiếm tu nhóm luyện kiếm nhất định phải đi qua chi lộ, vừa mới bước ra một bước, giây tiếp theo một cái kỳ quái đồ vật dừng ở dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...