Diệp Kiều lá gan từ trước đến nay rất lớn, tại ý thức đến chính mình chạy đến Ma tộc địa bàn sau, nàng quyết đoán đem một cái ma binh quần áo lột xuống dưới xuyên đến trên người mình, thuận đường nghĩ tới phía trước Tần Phạn Phạn nói nhiệm vụ.
Có cái gì so tiến vào địch quân đại bản doanh càng có thể dò hỏi quân tình sao?
Hiển nhiên không có, vì thế nàng yên tâm thoải mái lựa chọn giữ lại.
Đối với Diệp Kiều lựa chọn, Tần Phạn Phạn biết được sau toàn bộ đều là mộng bức trạng thái, hắn kỳ thật là muốn cho Diệp Kiều chạy nhanh trở về, rốt cuộc nàng mới Trúc Cơ, ở Ma giới nhiều như vậy Kim Đan vây quanh hạ, bất tử cũng muốn lột da.
Diệp Kiều:【 cái kia nhiệm vụ ta tham gia, đến lúc đó nhớ rõ cho ta khen thưởng 】
Năm tông mạng lưới tình báo hẳn là không đến mức phế vật đến liền điểm này cơ bản nhất tin tức đều tra xét không đến, Diệp Kiều suy đoán này tuyệt bích là có dự mưu, muốn mượn cơ huấn luyện này đó thân truyền tính cảnh giác.
Tần Phạn Phạn trầm mặc lần tới phục:【 có 】
【 hoàn thành nhiệm vụ có thêm vào khen thưởng 】
Nếu là rèn luyện, vậy nên đối xử bình đẳng, Diệp Kiều không trộn lẫn còn hảo, nhưng nàng hiện tại đều xâm lấn nhân gia Ma tộc địa bàn, hiển nhiên là tính toán tham gia rèn luyện.
Này đó thân truyền bên trong liền Diệp Kiều tu vi kém cỏi nhất, hơn nữa thật vất vả ra tới cái lưỡng đạo song tu thiên tài, ngay từ đầu hắn không muốn cho nàng qua đi.
Kết quả đâu, kết quả Tạ Sơ Tuyết cái này thiểu năng trí tuệ đem nàng truyền đi rồi!!
Tần Phạn Phạn tức giận đến đương trường xốc cái bàn bạo tẩu.
Đầu sỏ gây tội Tạ Sơ Tuyết chống cằm, chớp chớp mắt: "Ai ai ai, ngươi nói, lần này rèn luyện cái nào thân truyền có thể bắt được đệ nhất?"
Nhiệm vụ khen thưởng kỳ thật là thật sự, chỉ là bọn hắn ngầm cùng mặt khác tứ tông thương lượng chính là ai có bản lĩnh tại đây tràng rèn luyện trung bắt được đệ nhất, hỗn độn châu liền về ai.
Đến nỗi như thế nào bình phán ai là đệ nhất, khẳng định là muốn xem bọn họ này đó hài tử ở rèn luyện trung ai biểu hiện càng xông ra.
Tần Phạn Phạn trầm mặc một lát: "Ta cảm thấy có thể là Diệp Kiều."
Đừng hỏi, hỏi chính là trực giác.
Trận này rèn luyện, mặt khác mấy cái đệ tử còn tại chỗ đảo quanh thời điểm, Diệp Kiều đều đã chạy nhân gia Ma tộc đại bộ đội đi.
Diệp Kiều thừa dịp này quần ma tộc tuần tra công phu, nàng bớt thời giờ một bộ sờ cá biểu tình, trạng nếu lơ đãng cấp mấy cái sư huynh truyền tin tức.
【 các ngươi có thể tra một tra Ma tộc Thánh Nữ bên kia tin tức sao? Mau chóng cho ta 】
Hiện giờ nàng ẩn thân phù chỉ có hai trương, loại này bùa chú còn có thời gian hạn chế, một khi bị Ma tộc phát hiện chính mình cái này người từ ngoài đến khẳng định muốn lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...