Diệp Kiều mới nhập môn liền đem sau núi tạp cái hố to hành động vĩ đại quá kinh người, dẫn tới nàng lãnh xong thân phận bài sau, tới rồi trụ sân khi đã chịu không ít chú mục lễ.
Muôn hình muôn vẻ các loại đánh giá, tò mò cùng tìm tòi nghiên cứu chiếm đa số, tác hạnh Diệp Kiều da mặt dày, nàng dường như không có việc gì triều bọn họ gật gật đầu, một bộ lãnh đạo xuống nông thôn cho khẳng định bộ dáng, sau đó vào sân.
Đánh giá nàng ngoại môn đệ tử: "......" Ngươi là thật không biết xấu hổ a.
Sân cùng loại với tứ hợp viện, mỗi cái ngoại môn đều có đơn độc chỗ ở, Diệp Kiều đơn giản kiểm kê hạ chính mình linh thạch, lúc này liền có đệ tử thấu lại đây.
"Ngươi nhận thức Mộc Trọng Hi sao?"
Nàng cùng Mộc Trọng Hi từ trên trời giáng xuống một màn làm người quá ấn tượng khắc sâu, làm không ít người đối hai người quan hệ cảm thấy tò mò.
Diệp Kiều lắc đầu, "Không thân. Chính là vừa lúc đụng phải."
Nam đệ tử hiểu rõ gật gật đầu, cũng là, thân truyền đệ tử sao có thể cùng bọn họ này đó ngoại môn cùng nhau.
"Ta kêu Đỗ Thuần, là cái kiếm tu, ngươi đâu?"
"Diệp Kiều." Nàng thần sắc ngoan ngoãn, lời ít mà ý nhiều, "Là cái cô nhi."
Đỗ Thuần bị nàng ngay thẳng nói nghẹn nghẹn, hắn phát hiện này tiểu cô nương thật là có đem đề tài cấp liêu chết bản lĩnh, thiếu niên bắt đầu vắt hết óc tìm đề tài, "Ngày mai có sớm khóa, đến lúc đó cùng đi sao?"
Đỗ Thuần tính cách rộng rãi, nhìn dáng vẻ hẳn là trời xa đất lạ muốn tìm cá nhân cùng nhau làm lộ đáp tử.
"Không thành vấn đề." Diệp Kiều không có cự tuyệt, có người kết bạn tự nhiên là tốt.
Tu chân giới không phải giống nhau cuốn, vừa mới nhập môn liền cái giảm xóc cơ hội đều không cho liền bắt đầu đi học.
Kiếm tu chương trình học đơn giản chính là huy kiếm, luyện kiếm, đối mặt khác kiếm tu tới giảng buồn tẻ lại vô vị.
Nhưng mà đối Diệp Kiều cái này từ hiện đại tới người mà nói lại là loại hoàn toàn mới thể nghiệm, nàng khi còn nhỏ xem phim truyền hình cũng hâm mộ những cái đó huy kiếm nước chảy mây trôi tiên nhân, chiêu thức xinh đẹp lại lạnh thấu xương.
"Đây là Trường Minh Tông ngoại môn kiếm quyết." Phát kiếm quyết nội môn đệ tử dặn dò nói: "Tuy chỉ là chút cơ sở kiếm thức, nhưng cũng không thể lười nhác, sẽ có trưởng lão phụ trách kiểm tra các ngươi một ngày công khóa."
Diệp Kiều đêm qua vẽ một đêm phù, lúc này tinh thần đều có chút uể oải.
Nàng dùng sức xoa xoa mặt, lật xem này tên thật vì Thanh Phong Quyết kiếm quyết, bên trong xác thật là chút cơ sở chiêu thức, thức mở đầu cũng phá lệ đơn giản.
Diệp Kiều quan sát khởi chung quanh đã bắt đầu huy kiếm luyện tập ngoại môn đệ tử nhóm, nàng trí nhớ hảo, rất dễ dàng liền đã nhìn ra vấn đề, bọn họ luyện đều là cơ sở kiếm quyết, nhưng mỗi người huy kiếm thủ thế động tác tựa hồ đều không quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasíaDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...