Mộc Trọng Hi một chân tướng môn đá văng, mọi người ngẩng đầu liền nhìn đến sáu cái kiếm tu vung tay đánh nhau hình ảnh, mà Diệp Kiều ở phía sau có một chút không một chút vô tình quất bọn họ.
Minh Huyền cũng dần dần t tới rồi đi theo cùng nhau gạt người lạc thú, ở phía sau thường thường cuồng tiếu ra tiếng.
Hai người thấu cùng nhau bộ dáng không giống chính đạo đệ tử, nhưng thật ra cực kỳ giống trong thoại bản mặt những cái đó tiểu nhân đắc chí vai ác.
Không rõ nguyên do Tống gia người ngẩn người: "...... Ngạch, xin hỏi. Chúng ta là tới cứu vớt này đàn đáng thương tu sĩ với nước lửa bên trong sao?"
Nếu là như thế này, bọn họ liền lý giải Trường Minh Tông vì cái gì vô cùng lo lắng chạy tới.
"Ngươi sư muội cùng sư huynh là cái nào?" Một cái khác tu sĩ nhìn phía Mộc Trọng Hi, "Là bị đánh tàn nhẫn nhất cái kia?"
Mộc Trọng Hi quỷ dị trầm mặc hạ: "Không phải. Nàng là ở phía sau đánh người cái kia."
Nam nhân nửa ngày, nghẹn ra câu: "Các ngươi, thân truyền rất sẽ chơi."
Một cái bắt lấy bọn họ Tống gia người thừa kế, hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu, một cái chờ bị cứu người, ở phía sau đuổi theo sáu cái Kim Đan chạy.
Lần này thân truyền, chơi đều bắt đầu như vậy dơ sao?
"Diệp Kiều." Tống Hàn Thanh thấy như vậy một màn, hô hấp hơi hơi cứng lại, có loại không ngoài sở liệu bình tĩnh, hắn thái dương gân xanh thình thịch, "Ngươi lại đang làm gì?"
Diệp Kiều ở môn bị phá khai kia một khắc quay đầu, đối tới cửa ngoại mười trương khiếp sợ gương mặt, nàng nghiêng đầu, dường như không có việc gì đặt câu hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Đêm khuya tĩnh lặng, nhiều như vậy tu sĩ hội tụ tại đây, là muốn tập thể mở họp sao?
Tống Hàn Thanh đồng dạng mặt đều đen, khắc sâu cảm thấy Trường Minh Tông những người này chính là cố ý tới nơi này tra tấn chính mình.
Hắn khuôn mặt vặn vẹo một lát, trừng mắt phía sau những cái đó Tống gia tu sĩ, "Nhìn cái gì mà nhìn? Đều đi rồi."
Cứu cái rắm Diệp Kiều, như thế nào không ai cứu cứu này mấy cái Kim Đan a?
"Cho nên nói nhân gia có thể hai tràng đại bỉ đệ nhất, là có đạo lý." Vừa rồi còn ở cùng Vân Thước cùng nhau lòng đầy căm phẫn, công kích Diệp Kiều làm bậy tu sĩ chột dạ sờ sờ cái mũi, "Không hổ là chúng ta đệ nhất."
Mộc Trọng Hi bị hắn mặt dày vô sỉ kinh tới rồi, một ngụm một cái chúng ta đệ nhất, ngươi ai a ngươi?
"Vừa rồi không còn nói nhà của chúng ta Diệp Kiều chỉ biết thêm phiền sao?" Hắn nhướng mày, cảm giác sâu sắc Tống gia người quả nhiên đều là một mạch tương thừa không biết xấu hổ.
Mộc Trọng Hi nói chỉ là thuận miệng vừa nói, nhưng Vân Thước lại cảm thấy chính mình bị nội hàm, mặt nàng đỏ hồng, vì chính mình lời nói mới rồi cảm thấy vài phần ít có xấu hổ, há miệng thở dốc, dục muốn nói nói bị nuốt trở vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...