Chương 51 : Nàng ở đây, không ngoài ý muốn

71 4 0
                                    

Diệp Kiều nhìn từ trên xuống dưới hai người, không nhịn cười ra tiếng.

Thật rất có ý tứ, Tống Hàn Thanh đầu triều hạ, cùng Tô Trọc cùng nhau bị điếu lên, hai cái anh em cùng cảnh ngộ bộ dáng thật là hảo chơi cực kỳ.

Minh Huyền cũng nhịn không được khoe khoang dùng tay chọc chọc Tống Hàn Thanh, phát ra cười nhạo: "Ha ha ha ha, ngươi cũng có hôm nay a Tống Hàn Thanh."

Nguyệt Thanh Tông là nhất xem thường mặt khác phù sư một cái tông môn, Minh Huyền trước kia không thiếu bị nhân thân công kích.

Lúc này hắn đắc ý cực kỳ, Diệp Kiều cũng đi theo xem náo nhiệt, vì thế hai người thật giống như cái kia biến thái vai ác sôi nổi hướng tới Tống Hàn Thanh mấy người phát ra càn rỡ cười.

Đừng nói Tống Hàn Thanh, ngay cả Đoạn Hoành Đao nghe được đều hoảng hốt.

"Thân phận bài đâu?" Thẩm Tử Vi là tới làm chính sự, hắn trước tiên phiên hai người giới tử túi, kết quả tìm nửa ngày cũng chưa tìm được.

Hiển nhiên, Tống Hàn Thanh có trận đầu bị đào thải giáo huấn sau, biến thông minh không ít hắn trước tiên đem thân phận bài giấu đi.

"Nếu không có thân phận bài, vậy đem hắn giới tử túi đoạt đi." Diệp Kiều vươn tay không chút khách khí kéo xuống tới hai người giới tử túi, bên trong không ít bùa chú cùng linh thạch.

Nhắc tới tiền, Diệp Kiều vĩnh viễn đều phá lệ nhiệt tình, tràn ngập động lực.

"Đây là thân truyền? Này rõ ràng là đàn thổ phỉ!"

"Nhịn không được đi nhìn nhìn Minh Huyền thân phận giới thiệu, Minh gia dòng chính một mạch nhị thiếu gia, dựa! Nhà ai dòng chính là loại tính cách này."

"Ngoạn ý nhi này không thể tin a, mặt trên còn đều nói Diệp Kiều là cái tính cách trầm mặc ít lời người thành thật đâu ha ha ha ha."

"Hảo ta đã hiểu, thân phận giới thiệu này thái quá trình độ không thua gì Diệp Kiều là cái người thành thật đúng không?"

Minh Huyền lau sạch bọn họ giới tử túi thượng dấu vết, còn từ bên trong tìm được rồi Tống Hàn Thanh hai điều quần lót, hắn rất là ghét bỏ mà nhăn nhăn mày.

Tống Hàn Thanh người này, nhiều ít dính điểm biến thái đi?

Thế nhưng đem quần lót hướng giới tử túi trang.

"Tiểu sư muội." Hắn ghét bỏ mở miệng: "Chúng ta không cần bọn họ bùa chú."

"Này bọn đàn ông quá dơ bẩn!"

Diệp Kiều nhìn đến hai cái hồng diễm diễm quần lót trầm mặc hạ, nhịn không được: "...... Đại ca, năm nay là ngươi năm bổn mạng sao?"

Nàng không nói lời nào còn hảo, vừa nói lời nói Tống Hàn Thanh mặt nháy mắt hồng cùng chỉ đại tôm giống nhau, rống giận: "Ngươi nhìn cái gì mà nhìn! Hai người các ngươi cho ta chờ!"

Đều là tới thi đấu, hắn trang điểm tư nhân vật phẩm làm sao vậy?! E ngại bọn họ Trường Minh Tông chuyện gì.

Có người xem trầm mặc thật lâu sau, nghẹn ra một câu:

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ