Chương 61 : Diệp Kiều nhà ta đâu ?

85 3 0
                                    

Nhìn ra được tới, mười mấy vạn thượng phẩm linh thạch đối Tống Hàn Thanh đả kích vẫn là rất mạnh.

Diệp Kiều không đi tìm Diệp Thanh Hàn muốn nợ, chủ yếu là kiếm tu phổ biến nghèo, Tống Hàn Thanh mượn một vay tiền còn có thể gom đủ, Diệp Thanh Hàn phỏng chừng quần cộc bán đều trả không nổi.

Đến lúc đó giấy vay nợ còn có thể lưu trữ áp chế một chút Diệp Thanh Hàn.

Bí cảnh mở ra thời gian không chừng, bọn họ khó được thả lỏng còn không có mấy ngày, Tần Phạn Phạn liền thong thả ung dung đi đến, vỗ vỗ tay, "Có cái tin tức tốt, còn có cái không tốt cũng không xấu tin tức, các ngươi muốn nghe cái nào?"

"Tin tức tốt là cái gì?"

"Tin tức tốt là bí cảnh còn có hai tháng mới có thể mở ra, các ngươi có thể yên tâm bãi lạn."

Diệp Kiều lập tức cùng Tiết Dư chụp cái tay.

"Ta cũng muốn chụp."

Mộc Trọng Hi cũng thấu lại đây vỗ tay.

Minh Huyền hỏi: "Không tốt cũng không xấu đâu?"

Tần Phạn Phạn nói: "Có người ủy thác nhiệm vụ cấp năm tông, thời hạn hai tháng, các ngươi khả năng bãi lạn không được."

"......" Đây là cái gì lạn tin tức.

Minh Huyền trợn trắng mắt nói: "Không tiếp, cái gì nhiệm vụ có thể làm năm tông ra mặt? Chúng ta mới không đi đương oán loại."

Trường Minh Tông cũng có nhiệm vụ, không ngoài săn giết yêu thú, từ giữa đạt được linh thạch, loại này nhiệm vụ không cần thiết tiếp, bọn họ lại không thiếu tiền.

Tần Phạn Phạn đánh gãy hắn nói: "Khen thưởng là hỗn độn châu."

Thiên địa vỡ lòng tạo hóa chi châu, ai đều muốn, lập tức mặt khác mấy tông không chút nào bủn xỉn phái ra nhà mình thân truyền.

"Gần nhất Ma tộc động tĩnh nháo có chút đại, ai có thể giải quyết Ma tộc, hạt châu liền về nào tông." Hắn vỗ vỗ mấy cái thân truyền bả vai: "Nỗ lực lên!"

"Ai ủy thác nhiệm vụ a?" Minh Huyền quả nhiên không hề tất tất, hỗn độn châu a, ai không nghĩ muốn, mặt trên nghe nói mang theo Thiên Đạo lưu lại nào đó cơ duyên.

Tuy rằng trong đó không biết thật giả, nhưng nếu khen thưởng là hỗn độn châu, cũng khó trách năm tông đều nóng lòng muốn thử.

"Vân Thủy thành thành chủ ủy thác cấp nhiệm vụ."

Là cái tiểu thành trì, bên trong tu sĩ tu vi cơ bản đều ở Trúc Cơ bồi hồi, hơn nữa tán tu chiếm đa số, thực sự có Ma tộc tác loạn, hoàn toàn tìm không ra tới bất luận cái gì manh mối.

"Đến lúc đó các ngươi tận lực cẩn thận một chút, Ma tộc bên kia người tới không có ý tốt."

Diệp Kiều chọc hạ trên bàn chung trà, căn bản không nghĩ động, nàng mệt mỏi quá nga, muốn ngủ.

"Các ngươi bốn cái đi thôi." Tần Phạn Phạn nhìn thoáng qua nằm bò bãi lạn Diệp Kiều: "Ngươi, lưu lại."

"Vì cái gì?" Mộc Trọng Hi cái thứ nhất phát ra kháng nghị thanh âm, "Dựa vào cái gì nàng có thể lưu lại."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ