Chương 41 : Mất mặt ném đến tông môn đại bỉ lên rồi

48 3 0
                                    

Mấy người giằng co trong quá trình, là cá nhân đều có thể nhìn ra tới Trường Minh Tông đối cái này sư muội giữ gìn.

Vân Thước phía trước còn vẫn luôn đang an ủi chính mình, có lẽ bọn họ chỉ là quan hệ giống nhau mà thôi, Mộc Trọng Hi bọn họ mấy cái chỉ là ở chiếu cố Diệp Kiều mặt mũi mà thôi.

Rốt cuộc Tu chân giới giai cấp rõ ràng, thiên tài trước nay khinh thường với cùng thiên phú bình thường đãi ở bên nhau.

Thân truyền chi gian cũng sẽ lẫn nhau bễ nghễ.

Nàng nhẹ nhàng cắn môi dưới, nhìn năm người động tác nhất trí dựng ngón giữa động tác, đầu ngón tay khấu khẩn, có chút mê võng.

Vì cái gì đâu?

Vì cái gì ở nàng trong trí nhớ nhàm chán lại chất phác Diệp Kiều.

Nếu sư phụ biết đến lời nói...... Có thể hay không hối hận lúc trước đem Phù Du Thảo cho chính mình?

Vân Thước chợt ngẩn ra.

Vì chính mình vừa rồi ý tưởng cảm thấy vài phần buồn cười.

Nàng cùng Diệp Kiều là không giống nhau.

Sư phụ sao có thể sẽ hối hận, rõ ràng chính mình mới là cái kia ngút trời kỳ tài không phải sao? Từ đột phá Kim Đan sau, mặc kệ là ngoại giới vẫn là tông môn nội đối nàng đánh giá, đều là dùng thiên tư trác tuyệt này bốn chữ tới hình dung.

Ngay cả phía trước đối chính mình bất mãn Tống Hàn Thanh ở nàng đột phá Kim Đan sau, đều mang theo vài phần vui mừng cùng nhu hòa.

Cho nên, sư phụ lại sao có thể sẽ cảm thấy hối hận đâu.

......

Tàu bay tốc độ thực mau, không đến một ngày liền tới tới rồi bí cảnh mở ra trước địa phương, cùng hiện đại cơ hồ không sai biệt lắm ăn trụ đều là ban tổ chức ra tiền, sở hữu chi tiêu đều từ Vấn Kiếm Tông gánh vác, mà tông môn đại bỉ ắt không thể thiếu chính là hạ chú.

Ở hỏi thăm xong Phù Sinh thành sòng bạc lớn nhất ở nơi nào sau, Mộc Trọng Hi quyết đoán nói: "Đi, chúng ta cũng đi hạ chú."

Hắn đĩnh đạc túm bọn họ liền hướng sòng bạc phương hướng chạy, thành phố ngầm sòng bạc người đến người đi có rất nhiều tu sĩ tới hạ chú, thậm chí trên đường còn đụng phải năm tông mấy cái thân truyền đệ tử.

"Áp ai? Tưởng hảo không có?"

Ở đối phương kinh ngạc nhướng mày hạ, Diệp Kiều đem năm vạn thượng phẩm linh thạch toàn bộ ném cho nam nhân: "Này đó linh thạch toàn áp Trường Minh Tông."

Sòng bạc thấp bé nam nhân ước lượng hạ, mở ra sau ngoài ý muốn phát hiện đều là thượng phẩm linh thạch, hắn áp xuống vui mừng, gật gật đầu: "Hảo."

"Ngươi gần nhất phát đạt." Tiết Dư bị nàng này dũng cảm động tác kinh đôi mắt hơi mở, Diệp Kiều phía trước chính là nghèo đến mấy khối linh thạch đều không buông tha nông nỗi a.

Diệp Kiều hàm súc mà mỉm cười: "Không có lạp, đây là Tống Hàn Thanh cấp."

Phía trước nàng cùng Tống Hàn Thanh ở yêu thú trong bụng thời điểm làm giao dịch, lại nói tiếp hiện tại hắn còn thiếu chính mình mười mấy vạn linh thạch không còn đâu.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ