Chương 122 : Diệp Kiều

14 1 0
                                    

Sau núi thường thường truyền đến sảo lên thanh âm, trường hợp kia kêu một cái náo nhiệt.

Này đó hài tử ghé vào cùng nhau liền không có ngừng nghỉ thời điểm.

Trường Minh Tông mặt khác mấy cái sư huynh đều mặt sau, Tiết Dư là khó được nghiêm túc chạy bộ, Diệp Kiều dựa vào dẫm những người khác bả vai cách làm, thuận lợi đuổi theo đằng trước tam sư huynh, hai người cùng nhau chạy.

"Nguyệt Thanh Tông cái kia." Tiết Dư nhìn nhìn phía sau bị ném ra thân truyền, thanh âm có chút dồn dập, "Nàng bị thả ra."

Diệp Kiều ngay từ đầu không chú ý tới có ai, nhìn đến sau, chậm rì rì nói: "Đại khái còn có hai ngày liền tiến bí cảnh, hình mãn phóng thích."

Nàng hiểu biết Vân Ngân, biết đối phương nhiều lắm là làm làm bộ dáng, kia chính là Vân Ngân mong ngôi sao mong ánh trăng chờ tới cực phẩm linh căn, lại sao có thể bỏ được trừng phạt nàng.

Sau núi vốn dĩ liền không lớn, còn bị một đám thân truyền cấp chiếm lĩnh, chạy bộ thời điểm tổng hội gặp phải.

Diệp Kiều cùng Vân Thước nghênh diện đụng phải thời điểm, nàng vốn dĩ cho rằng Vân Thước dài quá giáo huấn, sẽ không chủ động nói chuyện.

Không nghĩ tới đối phương thế nhưng mở miệng, Vân Thước mím môi, ở hai người sắp gặp thoáng qua khi, nhẹ giọng nói câu: "Nhị sư tỷ, ngươi ở Tu chân giới ngây người lâu như vậy, nghe nói qua một câu, kêu trời nói thù cần sao?"

' nhị sư tỷ ' cái này ghê tởm xưng hô, làm Diệp Kiều nghiêng đầu, ở Vân Thước sắp chạy đi thời điểm, tay cầm thành quyền không hề dấu hiệu triều nàng mặt bộ ném tới.

Vân Thước không nghĩ tới nàng một lời không hợp liền động thủ, vội vàng triệt thoái phía sau, vành tai vẫn là bị lau một chút, nóng rát đau.

"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?" Tiết Dư dừng lại bước chân, cùng thanh âm lạnh xuống dưới.

Vân Thước nhẹ nhàng hít sâu một hơi, nhanh chóng đem vừa rồi nói cho hết lời, "Nhưng thực tế thượng, Thiên Đạo sẽ không thù cần, Thiên Đạo chỉ biết thiên vị những cái đó thiên tài."

Vân Thước trước sau không muốn thừa nhận, lúc trước nơi chốn không bằng chính mình Diệp Kiều, biến thành hiện tại bộ dáng, "Cho nên ngươi học nhiều, cũng không đại biểu thiên phú cao."

"Nga." Diệp Kiều nghe ra tới nàng trào phúng, nhịn xuống lại cho nàng một quyền xúc động, ngữ khí thường thường: "Không nghĩ tới ta ở ngươi trong mắt còn rất chăm chỉ?"

Thụ sủng nhược kinh a.

"Nhường nhường nhường làm. Đừng chặn đường." Sở Hành Chi không quen nhìn Vân Thước, thấy thế trực tiếp một cái lao tới, đem Vân Thước mạnh mẽ phá khai.

Một cái kiếm tu muốn đẩy ra một cái phù tu, quả thực không cần quá nhẹ nhàng.

Vân Thước lảo đảo hạ, thiếu chút nữa bị Sở Hành Chi cấp đâm bay, may Tô Trạc tay mắt lanh lẹ túm một phen.

Thiếu nữ sắc mặt nhiều lần biến hóa, cuối cùng cái gì cũng chưa nói.

Vấn Kiếm Tông người, nàng rõ ràng không thể đắc tội, bằng không đến lúc đó Thanh Hàn sư huynh sẽ thấy thế nào nàng?

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ