Ngày hôm sau buổi sáng, Diệp Thanh Hàn tinh thần trạng thái cơ hồ mắt thường có thể thấy được phá lệ mỏi mệt.
Vô nghĩa.
Bị Diệp Kiều tra tấn cả đêm đổi ai ai không mỏi mệt.
"Bọn họ là chó cùng rứt giậu, không thắng được chúng ta, cũng muốn ghê tởm chúng ta một chút?" Tô Trọc cười nhạo.
"Ai biết." Mặc kệ Diệp Kiều cái gì mục đích. Ít nhất hiện tại nàng thực thành công.
Bởi vì bọn họ tam tông xác thật bị lăn lộn quá sức, chóng mặt nhức đầu giây tiếp theo liền muốn ngủ chết qua đi.
"Ngày mai trước không tìm yêu thú." Diệp Thanh Hàn đánh cái thủ thế: "Tại chỗ nghỉ ngơi, ngày thứ năm lại đi ra ngoài cũng không muộn."
Dù sao bọn họ thứ tự đã ổn, lại không nghỉ ngơi bọn họ thần thức đều phải hỏng mất.
"Nào đó ý nghĩa thượng, Diệp Kiều mục đích cũng coi như đạt thành, dùng loại này nham hiểm biện pháp bám trụ mặt khác tam tông một ngày thời gian. Ngày này bên trong, bọn họ có thể sát không ít yêu thú."
Các tu sĩ vẫn là lần đầu nhìn đến một người mang theo một đám đan tu khắc phục khó khăn.
Đặc biệt vẫn là ở yêu thú số lượng lạc hậu nhiều như vậy dưới tình huống.
"Hiện tại khoảng cách bí cảnh kết thúc còn có hai ngày thời gian, Nguyệt Thanh Tông 2000 yêu thú, Vấn Kiếm Tông một ngàn sáu, Thành Phong Tông một ngàn tam, Trường Minh Tông 900, Bích Thủy Tông 700. Loại tình huống này muốn phản siêu điểm, đến xem Diệp Kiều có thể hay không bám trụ mặt khác tam tông."
Diệp Kiều cũng ở tự hỏi vấn đề này, bám trụ ba cái tông môn, vẫn là làm một đám đan tu, thấy thế nào đều có chút không hiện thực, nhưng nếu đem này đó đan tu giới tử túi lấy về tới nói, phần thắng sẽ lớn hơn một chút.
Lúc này hai tông người đang đứng ở trên tảng đá vây cùng nhau mở họp.
"Đi." Diệp Kiều nghe được nghe lén khí động tĩnh, suy tư một lát, hạ đạt đạo thứ hai mệnh lệnh: "Cảm ứng một chút các ngươi đan lô vị trí. Chúng ta hôm nay buổi tối đi địch quân đại bản doanh trộm đồ vật."
"......"
"Từ từ. Chúng ta không gọi trộm." Mộc Trọng Hi sửa đúng nàng, khắc nghiệt nói: "Kêu vật quy nguyên chủ. Châu về Hợp Phố."
"Ai." Tiết Dư kinh ngạc nhướng mày: "Ngươi chừng nào thì như vậy có văn hóa?"
Mộc Trọng Hi tạc mao: "Ta khi còn nhỏ tốt xấu đọc quá tứ thư ngũ kinh, ta chính là hoàng tử!!"
Hai người lại bắt đầu sảo, Minh Huyền một lá bùa phong bế này hai cái hóa miệng, sau đó giương mắt, nhăn nhăn mày: "Trộm giới tử túi sao?"
"Ta cảm thấy trải qua đêm tập sau, buổi tối bọn họ hẳn là sẽ cảnh giác chúng ta đi?"
"Khi nào đi trộm?" Vẫn luôn sự không liên quan mình Chu Hành Vân chợt mở mắt ra, kia uể oải lười nhác thần sắc trở thành hư không, hắn chớp chớp mắt, ngữ khí bình đạm hỏi: "Có thể mang ta một cái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...