Chương 83 : Ta thừa nhận ngươi thực nổi danh

65 3 0
                                    

Chu Hành Vân cùng Diệp Thanh Hàn chiến tranh không phải những người khác có thể trộn lẫn, đây là hai người chân chính ý nghĩa thượng đệ nhất thứ đối thượng, Diệp Thanh Hàn đáy lòng hơi trầm xuống, nhìn chằm chằm Chu Hành Vân vị trí.

Khoảnh khắc lưỡng đạo bất đồng kiếm khí chạm vào nhau bắn khởi kịch liệt cọ xát thanh, che trời lấp đất uy áp đem này một mảnh bao phủ ở bên trong, ngắn ngủn một phút nội liền cho nhau thử qua mười mấy chiêu.

Diệp Thanh Hàn cùng hắn giao thủ sau, nhạy bén ý thức được không đúng, "Ngươi kiếm giống như có điểm không nghe sai sử?"

Chu Hành Vân kiếm Diệp Thanh Hàn sớm có nghe thấy, là đem linh kiếm, nghe nói khai linh trí, đơn luận võ khí, Diệp Thanh Hàn trong tay phổ phổ thông thông huyền kiếm liền kém một mảng lớn.

Chu Hành Vân trả lời: "Nó có điểm phản nghịch."

Đoạn Trần kiếm là Chu gia nhất tộc tổ tiên lưu truyền tới nay, mỗi cái bị lựa chọn kiếm chủ chính là bọn họ gia tộc tương lai gia chủ.

Đoạn Trần không muốn phối hợp hắn, nhưng trừ bỏ Chu Hành Vân có thể rút ra, ai đều không được.

Nghĩ ra vỏ chỉ có thể bị Chu Hành Vân cầm ở trong tay.

"Đoạn Trần thế nhưng không muốn thừa nhận hắn?" Vấn Kiếm Tông trưởng lão kinh ngạc: "Khó trách. Một người một kiếm phối hợp lại không ăn ý. Phạn Phạn a, hắn loại tình huống này duy trì đã bao lâu?"

Bị hỏi chuyện Tần Phạn Phạn: "......" Này hắn nào biết đâu rằng.

Trên thực tế hắn đối này đó đệ tử mỗi người hiểu biết giới hạn trong, một cái cả ngày bãi lạn, một cái tiện vèo vèo, một cái thích luyện đan độc người, một cái mỗi ngày xuống núi chơi, một cái khác cả ngày lấy thắt cổ đương yêu thích.

Đối với bọn họ am hiểu cái gì, không am hiểu cái gì, Tần Phạn Phạn không hiểu ra sao.

Chúc Ưu ở hai người tạm thời tách ra sau, lúc này mới có lá gan thò lại gần, thử khuyên can.

"Từ từ."

"Ta đi cho hắn mở cuộc họp." Nói xong Chúc Ưu triều Trường Minh Tông mấy người hữu hảo cười một cái, hoả tốc đem Diệp Thanh Hàn cấp kéo đi rồi.

Hai người tìm cái an tĩnh địa phương, Chúc Ưu nhìn liếc mắt một cái Vân Thước phương hướng, ngữ khí bình đạm: "Diệp Kiều khế ước thú bị Vân Thước ném xuống đi, Trường Minh Tông sinh khí thực bình thường."

"Này không phải quần ẩu." Nàng nghiêm trang giải thích: "Này chỉ là báo thù."

Diệp Thanh Hàn nhíu mày, hắn không rõ ràng lắm tiền căn hậu quả, chỉ là nhìn đến Diệp Kiều dẫn theo một đám người vây ẩu Vân Thước.

Thiếu niên mặt vô biểu tình trên mặt xuất hiện một chút chần chờ, vẫn là nói: "Vân Thước là nữ hài."

Bị một đám người vây quanh đánh, thích hợp sao?

Chúc Ưu nhịn không được, hô: "Nhưng Diệp Kiều cũng là nữ hài a, ngươi không thể bởi vì nàng mỗi ngày cà lơ phất phơ liền xem nhẹ nàng giới tính a."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ