"Đó là cái gì?" Tống Hàn Thanh mặt vặn vẹo một cái chớp mắt, "Ta hỏi ngươi Diệp Kiều, cái kia là cái gì?"
Quỷ anh?
Thế nhưng là cái kia làm cho bọn họ Tống gia đau đầu hồi lâu quỷ anh?
"Quỷ anh." Diệp Kiều nói cũng chứng thực hắn suy đoán, "Cái này lĩnh vực chính là hắn gia, ngươi đã quên sao?"
Tống Hàn Thanh đây là bị đánh ngu đi.
Tiết Dư đẩy ra hắn, "Này không phải trọng điểm." Thiếu niên chỉ vào Tiểu Tê, "Mới từ Tống phủ tiến vào, này tiểu quỷ liền theo dõi ngươi đi."
Diệp Kiều gật đầu.
Tiết Dư theo bản năng muốn cho Diệp Kiều ly đứa nhỏ này xa một chút, quỷ anh loại này sinh vật âm tình bất định, không chừng là ở cùng cái kia quỷ tu liên hợp hạ bộ.
"Hắn rất nguy hiểm." Chu Hành Vân cũng mở miệng.
Diệp Kiều tràn đầy thể hội.
Rốt cuộc ngay từ đầu hắn còn đuổi theo chính mình muốn gặm nàng.
Minh Huyền phát hiện bọn họ đề tài dần dần oai, trăm vội bên trong chiến đấu hắn quay đầu lại, hô to một tiếng: "Đừng tán gẫu các huynh đệ."
"Các ngươi chẳng lẽ không biết sao?" Hắn vứt ra bùa chú, chặn lại dưới chân công kích, thuận đường lại ném một cái trọng bàng bom, "Nàng đem quỷ anh cấp khế ước."
Nói cách khác, ai phản bội cái này tiểu quỷ đều sẽ không phản bội.
Giờ khắc này, có người mộng bức, có người chuyển ưu thành hỉ, còn có người hùng hùng hổ hổ.
Tống Hàn Thanh chính là hùng hùng hổ hổ cái kia, nếu nhớ không lầm này tiểu quỷ tự dẫn dắt vực a, dựa vào cái gì hắn không khế ước, bị Diệp Kiều nhặt đi rồi.
Nữ nhân không nghĩ tới hắn sẽ đi qua đi, còn há mồm kêu một cái xa lạ nữ hài, nàng mặt mày lạnh xuống dưới: "Tiểu Tê."
"Lại đây!"
Diệp Kiều chỉ vào chính mình đầu vai nằm bò tiểu quỷ, ở quỷ tu gần như muốn ăn thịt người dưới ánh mắt, thiếu đánh cười rộ lên: "Ngươi nhi tử thật đáng yêu, hiện tại là của ta."
Nữ nhân sắc mặt âm trầm, trong khoảnh khắc bạo nộ, quanh thân quỷ khí nhảy ra hóa thành vài lũ triều bọn họ công tới.
Tiểu Tê gia nhập chiến trường sau thế cục cũng tại đây một khắc đã xảy ra long trời lở đất thay đổi, đã không có thường thường quấy rầy quỷ thủ, thay thế chính là ở lĩnh vực giữa phá lệ nhẹ nhàng tự nhiên, bị giảm tốc độ tốc độ cũng khôi phục bình thường.
"Thất thần làm gì? Đánh nàng."
Diệp Kiều lần đầu tiên đánh lén bị quét khai, trong tay Đoạt Duẩn nắm chặt nhanh chóng quyết định chém qua đi, đánh tan sương đen.
Ở chỗ này có phù tu trận pháp làm phụ trợ, còn có Tiểu Tê hỗ trợ đối nàng mà nói như cá gặp nước, liền tính đánh không lại cũng không đến mức hoàn toàn bị động.
Thả, nàng Trúc Cơ trung kỳ đè ép hồi lâu, hậu kỳ cũng có thể thử một lần, nhưng trước mắt mới thôi Diệp Kiều chuẩn bị trước đặt nền móng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...