Chương 113 : Thiên đại hiểu lầm

56 4 0
                                    

Bên kia tách ra đào vong thân truyền nhóm cơ hồ là làm điểu thú tán.

Chu Hành Vân cùng Tiết Dư cùng nhau chạy, sở hữu kiếm tu bản mạng kiếm đều ở giới tử túi, đây là để cho người dạ dày đau.

Bên ngoài người vây quanh mặt khác tông bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ:

"Diệp Kiều có giới tử túi."

"Nàng lúc trước hẳn là cấp Đoạn Hoành Đao. Sau đó lại cấp những cái đó thân truyền. Ít nhất có giới tử túi còn có phản đánh cơ hội."

Ít nhất không phải là loại này cục diện nghiêng về một phía tình huống.

"Nhưng vạn nhất Đoạn Hoành Đao kế hoạch thất bại đâu? Giới tử túi lại đều cấp Ma tộc đưa trở về? Nàng cầm là lựa chọn tốt nhất, ít nhất có thể bảo đảm giới tử túi sẽ không bị Ma tộc lấy đi."

Thân truyền nhóm đều đang chạy trốn, ai cũng không biết Diệp Kiều trong tay có giới tử túi, thả đều lâu như vậy, Diệp Kiều hẳn là đã đi ra ngoài.

"Chúng ta tông tốt xấu còn chạy ra đi một cái." Minh Huyền thở phì phò, đem trên người số lượng không nhiều lắm bùa chú rải đi ra ngoài.

Ít nhất không bị đoàn diệt.

"Ta đã chết cũng không biết cha ta có thể hay không cho ta mua cái quý nhất mộ địa."

Tiết Dư liếc mắt nhìn hắn, "Đừng nghĩ, ngươi chết đều đã chết, an giấc ngàn thu đi."

"Ngươi thật là xấu." Mộc Trọng Hi sách một tiếng, "Làm gì muốn dập nát thiếu nam cuối cùng nguyện vọng."

Cuối cùng thương nghị một lát, mấy cái kiếm tu lựa chọn ngăn lại này hai cái Nguyên Anh, làm mặt khác thân truyền chạy.

"Phù tu lưu lại." Diệp Thanh Hàn nói: "Có cái gì bùa chú ném cái gì, chạy nhanh bày trận, làm đan tu cùng khí tu đi trước."

Đan tu cùng khí tu có thể sử dụng đồ vật tất cả tại giới tử túi bên trong, lưu lại cũng vô dụng.

Phù tu còn có thể lưu lại bày trận.

Vân Thước theo bản năng tưởng đi theo trốn, bị Minh Huyền vô tình túm trở về, thiếu niên trong trẻo thanh âm khẽ nhếch, mắt đào hoa thẳng lăng lăng nhìn nàng, "Chạy cái gì? Ngươi không phải phù tu a?"

"Ai muốn cùng các ngươi cùng chết!" Vân Thước cảm xúc hoàn toàn mất khống chế, "Dựa vào cái gì muốn ta lưu lại."

"Ngươi đương thân truyền trước không có loại này xá sinh quên tử giác ngộ, làm cái gì thân truyền." Sở Hành Chi cười nhạo, "Đây chính là Tu chân giới."

Vân Thước cắn cắn môi, nhịn xuống nước mắt, "Kia Diệp Kiều đâu? Nàng đều chạy, dựa vào cái gì không cho phép ta chạy! Nàng trước kia chạy so với ai khác đều mau, dựa vào cái gì chỉ nói ta?" Nàng ủy khuất đã chết, người đều là ích kỷ, dựa vào cái gì yêu cầu nàng vô tư phụng hiến.

Sở Hành Chi hơi hơi nghẹn lại một lát.

"Nàng có thể chạy vì cái gì không chạy?" Thẩm Tử Vi ngẩn người, "Hơn nữa, ai nói cho ngươi, Diệp Kiều chạy?"

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ