Chương 68 : Nếu sư phụ lúc trước giữ lại ngươi

55 5 0
                                    

Tống Hàn Thanh: "......"

Hắn cặp mắt kia đều hơi trợn tròn một lát, không thể tin được trước mắt một màn này.

"Diệp Kiều, ngươi có thể làm được đã gặp qua là không quên được?!" Tống Hàn Thanh theo bản năng liền bắt đầu chất vấn, hắn lại nhớ ra rồi lúc trước Diệp Kiều tìm chính mình mượn tâm pháp lúc, nếu đối phương thật sự có thể làm được đã gặp qua là không quên được, hợp lại cuối cùng mẹ nó vai hề thế nhưng là chính hắn?

Tống Hàn Thanh tâm tình quá đồ phá hoại, mới vừa hỏi xong kết quả phát hiện Diệp Kiều xem đều không xem chính mình liếc mắt một cái, trực tiếp xẹt qua hắn mở ra đại môn đi vào bảo khố.

Tống Hàn Thanh chỉ có thể nhận rõ thế cục, hiện tại không phải hắn có thể chất vấn thời điểm, hắn miễn cưỡng áp xuống kinh hãi, quyết định hồi tông sau muốn lại nhằm vào Diệp Kiều khai cái hội nghị.

Tu chân giới pháp khí phân cấp bậc, bất quá ba người hiện tại đều là gà mờ, đối pháp khí không có gì nghiên cứu, tự nhiên là bắt được đến cái gì lấy cái gì.

Bên trong đan dược, công pháp, thậm chí tâm pháp đều có, Diệp Kiều công pháp này một loại cũng chưa dám chạm vào, khẩu hải quy về hải, nàng nhưng không nghĩ thật sự đương Ma tộc.

Vì thế chỉ có thể chuyên chọn pháp khí hướng giới tử túi bên trong lấy.

"Vì cái gì chúng ta tông môn không có nhiều như vậy pháp khí?"

Diệp Kiều cho tới nay mới thôi, duy nhất một cái Đoạt Duẩn cùng bó yêu thằng vẫn là dựa vào chính mình nỗ lực lấy tới.

Nga, bút lông sói bút là Minh Huyền cùng Mộc Trọng Hi hai cái sư huynh một người cho nàng một cái.

Tổng kết xuống dưới chính là, muốn gì gì không có, toàn dựa sư huynh tiếp tế.

"Không có khí tu." Diệp Thanh Hàn chỉ có thể như vậy trả lời nàng, đây là sự thật, hắn ngữ khí lãnh đạm: "Ngươi có thể đi Thành Phong Tông mua, chính là quý."

Hảo điểm pháp khí đều quý, không tốt lại không có mua tới tất yếu, vì thế khí tu luyện ra tới pháp khí liền càng quý, Diệp Kiều quyết định về sau đối Đoạn Hoành Đao phóng tôn trọng chút.

Đại tông môn pháp khí cũng ít, so sánh với dưới Ma tộc liền không kiêng nể gì, bọn họ đốt giết đoạt lấy, các loại đoạt tới pháp khí cùng Ma Khí đều có, bọn họ cũng không hiểu thưởng thức, cướp về liền vứt nơi nơi đều là, rực rỡ muôn màu.

Diệp Kiều đảo qua đi đôi mắt đều hoảng hoa.

"La bàn." Tống Hàn Thanh quơ quơ trong tay lựa chọn pháp khí, "Bày trận dùng."

Trận pháp yêu cầu trước tiên bày trận bày ra, có la bàn nói sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, hắn cầm la bàn sau lại chọn cái bảo mệnh dùng phòng ngự hình pháp khí.

Diệp Thanh Hàn tuyển nhất tiện tay kiếm, hắn không có bản mạng kiếm, chờ Kiếm Quật khai sau lại đi tuyển, đánh lên tới thời điểm trong tay kiếm thực dễ dàng đoạn, nhưng Vấn Kiếm Tông tài nguyên cũng tương đối thiếu thốn, chặt đứt sau muốn thật nhiều thiên tài có thể có tân kiếm.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ