Chương 37 : Nhị sư huynh, cùng nhau bãi lạn sao?

53 4 0
                                    

Diệp Kiều đối hắn nghi ngờ tỏ vẻ thực vô tội, mặt mày thanh triệt, "Ta chính là người thành thật. Như thế nào sẽ làm sự tình đâu?"

"Lăn đi tu luyện." Tần Phạn Phạn bật cười, phất phất tay không kiên nhẫn đem cái này nhãi ranh đuổi đi.

Diệp Kiều lập tức liền lăn.

Trường Minh Tông thực hành nuôi thả chính sách, tu hành tùy ý, linh khí quản đủ, duy độc linh thạch phương diện keo kiệt bủn xỉn.

Nhưng là không quan hệ.

Nguyệt Thanh Tông cùng Vấn Kiếm Tông hiện tại là nàng đại khách hàng. Đến lúc đó ở đại bỉ thượng, Diệp Kiều đều đã tưởng hảo như thế nào quản bọn họ đòi tiền.

......

Cùng lúc đó, ở Trường Minh Tông đãi hai ngày xuống núi sau Tư Diệu Ngôn do dự vài giây, nhẹ nhàng nắm chặt trong tay đan dược, vẫn là không thắng nổi đáy lòng tò mò.

Nàng ném ra Miểu Miểu, một đường chạy chậm đi Dược Các, thở phì phò tìm được rồi lúc trước đem đan dược bán cho chính mình lão bản, ngữ khí thành khẩn: "Lão tiên sinh."

"Ta là Bích Thủy Tông đệ tử."

Vì khiến cho đối phương coi trọng, Tư Diệu Ngôn đem thân phận cấp bại lộ ra tới, vô cùng nghiêm túc: "Ta hy vọng có thể gặp một lần luyện đan vị kia tu sĩ, có thể chứ?"

Dược Các lão bản ấp úng nửa ngày, lại không có nhả ra.

Nói giỡn, kia chính là Bích Thủy Tông đệ tử, không đáp ứng mới có quỷ.

Nhưng hiện tại cũng không phải hắn có nghĩ, mà là chính mình cũng liên hệ không thượng vị kia luyện đan đại sư a!

Đối phương từ khi mấy ngày trước ném cho vài bình khó coi đan dược giao cho chính mình bán trao tay sau, liền hoàn toàn thất liên không có tin tức.

Hắn thượng chạy đi đâu đáp ứng?

Nhưng mà Dược Các lão bản này hành động rơi xuống Tư Diệu Ngôn trong mắt, đó chính là cao nhân đều là xuất quỷ nhập thần, liên hệ không thượng mới là bình thường.

Tư Diệu Ngôn không hiểu ra sao.

Đáy lòng đem đối phương thân ảnh não bổ càng thêm cao lớn, thậm chí đã ở bắt đầu suy đoán đối phương có phải hay không cái gì Hóa Thần kỳ đại năng.

Lúc này Tư Diệu Ngôn cũng không biết chính mình một lòng muốn tìm đại sư, không phải không nghĩ liên hệ Dược Các lão bản, mà là nàng đang ở bị Đoạn trưởng lão treo lên đánh.

Không ngừng là Diệp Kiều ở bị đánh, cùng đi nàng cùng nhau còn có Mộc Trọng Hi.

Đại bỉ sắp tới, bọn họ cơ hồ không có trống không công phu ra cửa, Diệp Kiều cùng Mộc Trọng Hi làm kiếm tu đương nhiên bị Đoàn Dự qua lại ẩu đả, chỉ điểm bọn họ đánh nhau khi kỹ xảo.

"......"

Ở Mộc Trọng Hi bị Đoạn trưởng lão khinh phiêu phiêu đá phi sau, Diệp Kiều hơi hơi liếm liếm cánh môi, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm Đoàn Dự động tác.

Sự thật chứng minh, ngươi lão sư vĩnh viễn là ngươi lão sư.

Nàng cũng chưa thấy rõ ràng đối phương là như thế nào ra tay liền bị chế trụ cánh tay, lấy đồng dạng phương thức cấp đạp đi ra ngoài.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ