Chương 69 : Khủng bố như vậy a !

52 3 0
                                    

Ngày hôm sau sáng sớm, Ma tộc liền toàn bộ chờ xuất phát khởi hành đi trước Vân Trung thành, Ma tộc so năm tông còn phải có tiền một chút, từ bọn họ phô trương là có thể đã nhìn ra, liền kém giống phim truyền hình như vậy lộng cái cỗ kiệu, toàn bộ thiên nữ tán hoa giống nhau lên sân khấu.

"Chúng ta nơi này còn có yêu thú, đều là thuần phục quá."

"Nếu Thánh Nữ không hài lòng, còn có tàu bay."

Diệp Kiều đương nhiên là lựa chọn ngồi tàu bay.

Có Diệp Thanh Hàn cùng Tống Hàn Thanh giúp nàng đánh yểm trợ, Diệp Kiều rốt cuộc rảnh rỗi có thể cùng Minh Huyền bọn họ liên hệ thượng, lúc này ngọc giản tin tức đã nhiều đến nổ mạnh.

Tất cả đều là ở quan tâm nàng có khỏe không.

Diệp Kiều có chút cảm động, nàng xác thật không có việc gì, nhưng trong chốc lát có việc hẳn là nàng các sư huynh.

Minh Huyền hỏi:【 ngươi bên kia tình huống, có khỏe không? 】

Diệp Kiều: "Khá tốt."

Đâu chỉ khá tốt, chính mình lúc này chính mang theo Ma tộc đại quân chuẩn bị san bằng các ngươi năm tông đâu.

"Ngươi phương tiện trở về sao?" Minh Huyền vẫn là không yên lòng, "Ta làm đại sư huynh đi tìm ngươi?"

Diệp Kiều: "Đừng."

Nàng sợ Chu Hành Vân còn không có tới gần đã bị trảo.

Nơi này Kim Đan thật sự là quá nhiều, Diệp Kiều không nói cho Minh Huyền chính mình đã trở thành Thánh Nữ, rốt cuộc những người này kỹ thuật diễn đều rất giới, vạn nhất không banh trụ cho nàng tới cái cười tràng liền xong rồi.

Nàng chỉ có thể nhắc nhở nói: "Ma tộc bên kia Kim Đan ở hai mươi người tả hữu, Vân Thủy thành tình huống ta không biết, các ngươi trước tiên chuẩn bị sẵn sàng đi."

Hai mươi cái Kim Đan kỳ?

Minh Huyền đột nhiên đứng lên, vội vàng chạy ra đi tìm mấy cái thân truyền mở họp.

Hắn thậm chí không hỏi Diệp Kiều làm sao mà biết được, lấy tiểu sư muội xã giao cùng học tập năng lực kỳ thật cũng hoàn toàn không yêu cầu quá nhiều lo lắng, hiện tại Minh Huyền nhất nên lo lắng hẳn là chính bọn họ.

"Tiểu sư muội nói Ma tộc bên kia Kim Đan kỳ có hai mươi cái."

"Nếu không chúng ta chạy nhanh chạy đi?" Mộc Trọng Hi kêu rên.

Dù sao hỗn độn châu bắt được cũng không nhất định là của bọn họ, tội gì đâu?

Bọn họ đã không còn là lúc trước đón khó mà lên bọn họ, hiện tại đánh không lại dưới tình huống, Trường Minh Tông mấy người chỉ nghĩ trốn chạy.

"Chờ một chút." Tiết Dư trấn định nói: "Trưởng lão đã có nắm chắc làm chúng ta tiếp, kia khẳng định sẽ bảo đảm chúng ta an toàn."

Nhưng đến lúc đó đau khổ khẳng định là muốn ăn, rốt cuộc lạc Ma tộc trong tay nơi nào còn có thể có hảo a.

Cuối cùng vẫn là Minh Huyền cùng Đoạn Hoành Đao thương lượng một lát, làm nhà mình đại sư huynh nhóm cùng đi tra xét hạ Ma tộc bên kia hư thật.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ