Chương 16 : Đây chính là trời sinh kiếm cốt

32 3 0
                                    

Tiểu bí cảnh trung tính nguy hiểm không cao, Tiết Dư từng đã tới cùng loại địa phương không dưới hai mươi thứ, hắn thành thạo mang theo sư huynh muội hướng trong đi, linh khí càng dày đặc địa phương thứ tốt liền càng nhiều, cùng với tới gần mục đích địa, Diệp Kiều có thể cảm nhận được linh khí ở trong cơ thể tán loạn.

"Cái này bí cảnh chỉ sợ thứ tốt có không ít." Tới nơi này không ngừng có bọn họ, Nguyệt Thanh Tông kia đám người cũng ở, Tiết Dư lo lắng bị người nhanh chân đến trước.

Bí cảnh trung ương nhất vị trí, một tảng lớn linh thực chiếm cứ mọi người tầm mắt, màu xanh biếc lá cây, tản ra thấm vào ruột gan hương khí, chỉ là ngửi được hương vị liền cảm giác được linh đài một trận thanh minh.

"Là Thanh Tâm Thảo."

Tiết Dư phía trước may mắn ngồi xổm quá một gốc cây, sau lại bị Nguyệt Thanh Tông kia đám người cấp đoạt.

Vì thế hắn tiếc nuối rất dài một đoạn thời gian, không nghĩ tới cái này địa phương thế nhưng có như vậy một tảng lớn.

Hắn thật thật tại tại hưng phấn lên.

Diệp Kiều thì tại nội tâm điên cuồng tính toán, nếu đem này đó thảo luyện chế thành đan dược có thể mua bao nhiêu tiền.

"Mau thải. Bằng không trong chốc lát nên người tới." Tiết Dư ăn phía trước bị tiệt hồ giáo huấn, ngữ tốc bay nhanh mà dặn dò nói: "Tận lực giữ lại hệ rễ, đến lúc đó có thể nhổ trồng đến Đan Phong."

Bốn người tách ra hành động, Diệp Kiều cùng Minh Huyền ở một khác phiến ngắt lấy, nàng mới vừa ngồi xổm xuống thân vươn tay muốn đi trích, giây tiếp theo lạnh thấu xương bùa chú phá phong mà đến cấp tốc triều nàng bức tới, mắt thấy liền phải đánh trúng Diệp Kiều, Minh Huyền tay mắt lanh lẹ vứt ra kim cương phù đem công kích đón đỡ xuống dưới.

Cùng thời gian, đợi cho lá bùa khinh phiêu phiêu rơi xuống đất sau, Minh Huyền sắc mặt lạnh xuống dưới, "Nổ mạnh phù."

Nếu không phải hắn phản ứng mau, rơi xuống mới luyện khí đỉnh tiểu sư muội trên người, bất tử cũng tuyệt đối có thể bị nổ bay.

Tống Hàn Thanh chắp tay sau lưng, không hề xin lỗi quơ quơ đầu ngón tay bùa chú, "Phản ứng tốc độ không tồi."

Minh Huyền thần sắc di động, cảnh giác nhìn chằm chằm hắn, vươn tay đem Diệp Kiều hộ ở sau người, hắn xem như xem minh bạch Nguyệt Thanh Tông này đàn thân truyền đều không phải cái gì thứ tốt.

Hai người chi gian giằng co thành công hấp dẫn phụ cận các tán tu, xem náo nhiệt là người thiên tính, nguyên bản còn không có người nào, lúc này chung quanh lục tục đã bị vây đầy.

Minh Huyền sắc mặt đen.

Tống Hàn Thanh thấy thế không chút khách khí bày ra trận, không cho phép tán tu đi vào.

Ở hắn xem ra, nếu chính mình thấy được, kia này phiến dược điền liền nên là bọn họ Nguyệt Thanh Tông, những người khác một gốc cây đều đừng nghĩ mang đi.

Tình cảnh này, làm Diệp Kiều cảm thán một tiếng: "Còn rất hộ thực."

Minh Huyền khóe miệng một phiết, bị nàng cái này so sánh chọc cười: "Cũng không phải là sao? Ngươi xem hắn kia bộ dáng, cùng cẩu giống nhau."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ