Diệp Kiều dẫn đầu thực nghiệm hạ, dùng chính mình kinh nghiệm nói cho này đàn đan tu, chân chính thiên tài là có thể dùng nồi luyện đan, nàng phất phất tay, tiếp đón này đàn đan tu: "Các ngươi ai muốn tới cùng nhau?"
Liễu Uẩn: "Ta đến đây đi."
Nếu Diệp Kiều cũng chưa tạc, kia hắn tin tưởng, hắn luyện nhiều năm như vậy đan dược, nhất định cũng sẽ không ra cái gì vấn đề.
Mặt khác mấy cái đan tu tin tưởng tăng vọt không ít, Diệp Kiều lễ phép thối lui, đem sân khấu để lại cho những người này phát huy.
Nàng luyện qua một lần tự nhiên không cần lại biểu thị lần thứ hai, làm Diệp Kiều không nghĩ tới chính là, sau nửa đêm nàng đều là ở không ngừng nổ mạnh trung vượt qua.
Tiết Dư tạc xong Tư Diệu Ngôn tạc, Liễu Uẩn tạc Miểu Miểu tạc, Miểu Miểu tạc xong Liễu Uẩn lại tạc.
Một đám đan tu, ngươi tạc xong rồi liền đến phiên ta.
Nồi đều tan vỡ vài cái.
Diệp Kiều từ lúc bắt đầu tin tưởng tràn đầy, đến mặt sau tàu điện ngầm lão nhân xem di động chỉ cần nửa chén trà nhỏ công phu.
"......"
"Các ngươi điên rồi?" Diệp Kiều nhào tới: "Đều đừng chạm vào ta nồi!"
"Lại cho chúng ta một lần cơ hội Diệp Kiều." Liễu Uẩn ngữ tốc thực mau: "Ta đã bắt giữ đến linh cảm, tin tưởng ta, ta sẽ không lại tạc."
Rốt cuộc một đám đan tu ở vài lần nổ tung chảo trung, miễn miễn cưỡng cưỡng sờ soạng tới rồi kinh nghiệm, thành công thời điểm mấy người thiếu chút nữa hỉ cực mà khóc, rơi lệ đầy mặt.
Tư Diệu Ngôn tự đáy lòng nói: "Ta luyện cực phẩm đan dược thời điểm cũng chưa như vậy thật cẩn thận quá."
Không phải bọn họ xem thường nồi, thật sự là xác suất thành công quá thấp.
Diệp Kiều đến tạc bao nhiêu lần nồi mới có thể đến như vậy thuần thục nông nỗi? Trong lúc nhất thời mọi người ánh mắt đều mang theo vài phần khâm phục.
Diệp Kiều không hiểu bọn họ có não bổ điểm cái gì, đan tu nhóm hiệu suất đều không thấp, thực mau đan dược đều luyện hảo, một người mang theo một lọ, nàng không quên nhắc nhở Bích Thủy Tông người: "Ra bí cảnh nhớ rõ đem dùng hết linh thực trả lại cho chúng ta."
Tư Diệu Ngôn khóe miệng trừu trừu: "Đã biết."
Đan dược sự tình giải quyết sau, đoàn người bắt đầu thương lượng kế tiếp an bài, Diệp Kiều thuận lợi trở thành mang đội người, nàng đem bản đồ lấy ra tới, "Được rồi được rồi, thừa dịp trời còn chưa sáng, chúng ta đi tìm bọn họ chơi."
"Tiết Dư, Mộc Trọng Hi, Tư Diệu Ngôn." Nàng một hơi điểm ba người tên: "Các ngươi cùng đi tìm yêu thú."
"Dư lại người đều theo ta đi."
Liễu Uẩn lần này không có tranh cãi, nhiều ít bị nồi to luyện đan cấp đả kích tới rồi, hắn rầu rĩ nói: "Đại buổi tối không nghỉ ngơi, làm gì đi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasíaDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...