......
Mấy người lấy lòng đan lô hồi sân sau, Tạ Sơ Tuyết đã đang chờ bọn họ, "Hải hải hải, đã lâu không thấy."
"Tam tu thiên tài." Hắn vươn tay cười tủm tỉm đem Diệp Kiều đầu nhu loạn, nhìn đối phương vô ngữ mở to mắt cá chết bộ dáng, cảm thấy hảo chơi cực kỳ.
"Tiểu sư thúc, sao ngươi lại tới đây." Tiết Dư nhìn đến người này liền răng đau, chạy nhanh đem chính mình sư muội từ Tạ Sơ Tuyết trong tay giải cứu ra tới, trên mặt miễn cưỡng lộ ra mạt mỉm cười, không nghĩ ra Tạ Sơ Tuyết vì cái gì sẽ đến Phù Sinh thành.
Đây là thân truyền nhóm thi đấu sân a, Tạ Sơ Tuyết không có việc gì tới nơi này làm gì.
Tạ Sơ Tuyết: "Ta tới cấp các ngươi mang thứ tốt."
Hắn nói xong vỗ vỗ bên người xếp thành sơn thư, lộ ra mạt xán lạn mà tươi cười, thiển màu nâu đôi mắt chớp chớp: "Này đó phù thư, ghi lại phù tu một đạo từ bắt đầu đến bây giờ dài dòng lịch sử phát triển, mà Diệp Kiều, Minh Huyền. Hai người các ngươi yêu cầu toàn bộ ngâm nga xuống dưới."
"Một tháng sau hội khảo."
"Còn có Tiết Dư, Diệp Kiều, bên kia cũng có luyện đan một đạo phát triển."
"Chu Hành Vân, Mộc Trọng Hi, Diệp Kiều. Nhìn đến mặt khác một tá thư sao? Các ngươi kiếm đạo toàn bộ huy hoàng lịch sử cũng ký lục ở bên trong."
Hợp với bị điểm ba lần tên Diệp Kiều: "......"
Mộc Trọng Hi dùng cánh tay chạm chạm Diệp Kiều: "Nghĩ lại nghĩ lại, ngươi vì cái gì sẽ bị điểm ba lần tên."
"Khảo hạch?" Minh Huyền nhìn đến này đó thư, đầu có chút đại: "Đợi chút."
"Tiểu sư thúc, ngươi đừng nói cho ta, chúng ta nhiều như vậy thân truyền muốn bởi vì khảo thí không đạt tiêu chuẩn đương trường xuất ngũ."
Trước kia đại bỉ cũng chưa nói quá có văn hóa khóa khảo hạch a, xét thấy Tạ Sơ Tuyết không đáng tin cậy trình độ, năm người phản ứng đầu tiên là, hắn ở gạt người.
Tạ Sơ Tuyết hơi hơi mỉm cười: "Lại không phải chỉ có các ngươi mấy cái yêu cầu bối. Mặt khác tông thân truyền này không phải còn cùng các ngươi cùng tồn tại sao?"
"Chúng ta tình nguyện bị đánh cũng không nghĩ bối thư." Diệp Kiều cùng Mộc Trọng Hi mặt trận thống nhất.
"Vì cái gì." Chu Hành Vân cũng rất là kinh ngạc: "Kiếm tu cũng muốn khảo hạch?"
Diệp Kiều tùy tiện mở ra một tờ, mặt trên đề mục có: Kiếm đạo một mạch khai sơn thuỷ tổ là ai.
—— này bọn họ nào biết đâu rằng.
Lại tỷ như tứ đại tâm pháp đều chia làm mấy loại.
Mộc Trọng Hi nhấc tay đoạt đáp, "Cái này ta biết, tốc độ thuộc về một loại, dư lại ba cái là cái gì?" Thanh Phong Quyết chính là một loại lấy tốc độ là chủ tâm pháp.
Tạ Sơ Tuyết thở dài.
Ai nha nha.
Một đám không văn hóa thân truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...