Chương 64 : Kinh hỉ không, bất ngờ không? Kích thích không?

60 5 0
                                    

Tần Phạn Phạn ở trong ngọc giản nghe được động tĩnh, biểu tình đều đọng lại một lát, lại là như vậy mau đã bị bắt lấy hai cái tông thân truyền?

"Không cứu." Tạ Sơ Tuyết phủng chung trà, lắc đầu, "Trông cậy vào này đó thân truyền, cái này Tu chân giới vẫn là chạy nhanh hủy diệt đi."

Tần Phạn Phạn khó được tán thành gật gật đầu.

Diệp Kiều vẫn luôn chờ đến buổi tối mới không nhanh không chậm đứng lên, nàng nhìn nhìn chính mình này thân quần áo, theo sau tùy tiện tìm được phía trước nàng quan sát hồi lâu một cái Ma tộc, nhẹ nhàng vỗ vỗ đối phương.

"Hải. Huynh đệ."

"Ngươi có khác nhan sắc quần áo mượn ta xuyên mặc sao?" Giọng nói của nàng hiền lành cực kỳ.

Kia Ma tộc nghi hoặc chớp chớp mắt: "Ngươi như thế nào biết ta có khác nhan sắc quần áo?"

Vô nghĩa.

Diệp Kiều đều quan sát nơi này Ma tộc suốt ba ngày, nơi này mọi người có thể bắt lấy tin tức nàng đều trên cơ bản lưu ý một phen.

"Ta là gặp ngươi từ giới tử túi lấy ra tới." Nàng vẻ mặt ngượng ngùng: "Ta xem ngươi quần áo trên người tương đối đẹp, liền muốn một kiện tới mặc vào thử xem."

Ma tộc quần áo đều là thống nhất, nhưng trước mắt người giới tử túi quần áo lại nhan sắc rất là bất đồng. Có lẽ là vì đột hiện cá tính, hắn giới tử túi màu đen quần áo ở một ít màu xám nhìn qua phá lệ chói mắt.

Hắn đắc ý dào dạt: "Tính ngươi thật tinh mắt."

Đây là hắn tỉ mỉ cải tiến quá, Ma tộc màu xám quần áo đều xuyên mười mấy năm, hắn cũng là có một viên thiếu nam tâm người, ngày thường thấy không ai, hắn ngầm xuyên thật nhiều thứ.

Không nghĩ tới rốt cuộc có người ánh mắt độc đáo, đã nhìn ra hắn đặc biệt.

Diệp Kiều vừa lừa lại gạt đem hắn màu đen quần áo cấp lừa tới tay, thừa dịp đối phương cúi đầu sửa sang lại giới tử túi công phu, nàng trực tiếp tới cái đánh lén, đem người đánh ngất xỉu đi.

Nàng đem quần áo trên người thay sau, lại cẩn thận sửa sang lại một phen, nguyên bản chân chó tươi cười biến mất vô tung vô ảnh, bước ra bước chân, chắp tay sau lưng một bộ lục thân không nhận bộ dáng.

Tần Phạn Phạn nghe được động tĩnh cũng chưa dám lên tiếng, hắn cảm thấy này đồ đệ lại muốn làm sự tình.

Diệp Kiều ăn viên che giấu tu vi đan dược, lúc này ai cũng nhìn không ra tới nàng mới Trúc Cơ.

Ma tộc quần áo đều là nhất trí, thống nhất màu xám, mặt khác ma binh lại chưa thấy qua cao tầng, thấy Diệp Kiều xuyên như thế hạc trong bầy gà, đều sôi nổi liếc nhau.

Nghĩ lầm Diệp Kiều là mặt trên phái xuống dưới giám sát bọn họ.

"Ngươi là?" Một cái ma binh chà xát tay, thử tính hỏi câu.

Diệp Kiều khóe môi câu lấy tươi cười, đi đến bọn họ trước mặt, hừ lạnh một tiếng, ác liệt cực kỳ: "Thánh Nữ phái ta tới xem xét các ngươi chộp tới hai cái thân truyền, đều thất thần làm gì? Muốn chết sao?"

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ