Chương 52 : Phong bình bị hại

68 6 0
                                    

Tần Phạn Phạn: "Gì?"

Cái gì kêu kèn xô na cùng chiêng trống kết hợp? Này ngoạn ý có thể kết hợp?

"Ngươi chờ sau khi kết thúc chính ngươi trở về xem lưu ảnh thạch đi......" Đoàn Dự ngữ khí mơ hồ, "Vừa rồi kia hai đứa nhỏ, móc ra tới chiêng trống cùng một cái kèn xô na."

"Vừa rồi kia động tĩnh, ta đánh giá toàn bộ bí cảnh thân truyền đều nghe được."

Tư Diệu Ngôn lại bình tĩnh cũng đỉnh không được này hai người một gõ một thổi hợp tấu a, âm điệu một loạn, lập tức bị hai người bắt được cơ hội phá Vân Thước trận.

Tần Phạn Phạn theo bản năng ngồi trở về, nghe thế phiên lời nói, đôi mắt lại trợn tròn: "Nàng mang mấy thứ này làm gì?"

Đoàn Dự: "Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây."

Quỷ biết này đó hài tử giới tử túi đều trang cái gì, chiêng trống cùng kèn xô na thế nhưng đều có, bất quá, nghĩ đến Nguyệt Thanh Tông kia đám người còn trang quần lót, Đoàn Dự cũng liền bình thường trở lại.

Hắn phát hiện lần này thân truyền, nhiều ít đều dính điểm tật xấu.

Thói quen liền hảo.

Tần Phạn Phạn không có cảm thụ quá bị tàn phá tư vị, nhưng đối hắn tới giảng, hai cái đệ tử đều tồn tại đó là sự tình tốt a.

Hắn lập tức cười đến thấy nha không thấy mắt: "Diệp Kiều kia hài tử hành a."

Tần Phạn Phạn dám khẳng định, phàm là hôm nay cùng Minh Huyền phân ở bên nhau không phải Diệp Kiều, kia Minh Huyền tuyệt đối chỉ có bị đào thải phần.

Giống Diệp Kiều loại này loại hình đệ tử lãng lại lãng thực, nhưng đại bỉ thời điểm thật đúng là chưa từng rớt quá dây xích, quả thực làm người lại ái lại hận.

Mà phá trận mà ra sau cục diện chính là nhị đối nhị.

Tư Diệu Ngôn hít sâu một hơi, đem sáo dọc thu lên, dựa.

Lần sau nhập bí cảnh, nàng nhất định mang nút bịt tai tiến vào!!

Hai người kia vừa rồi kẻ xướng người hoạ, quả thực đánh vỡ nàng lâu dài tới nay thường quy nhận tri.

Tư Diệu Ngôn quyết định cùng bọn họ chính diện cương, dù sao Minh Huyền cần thiết muốn đào thải, nàng cùng Vân Thước đều ở Kim Đan kỳ, đối phó hai cái Trúc Cơ, dễ như trở bàn tay.

Diệp Kiều tính ra hạ hai bên sức chiến đấu, "Rõ như ban ngày, lanh lảnh càn khôn, ngươi thế nhưng......"

Giây tiếp theo, nàng lời nói chuyển biến bất ngờ: "—— chạy!"

Trường Minh Tông thân truyền đều là đàn trốn chạy cao thủ, nháy mắt công phu hai người nhảy đi ra ngoài hai dặm mà, Tư Diệu Ngôn đều trợn tròn mắt một lát.

Minh Huyền bị nàng túm chạy bay nhanh, hắn ngẩn người, "Chúng ta liền như vậy bất chiến mà lui, chạy trốn?"

"Cái gì kêu chạy trốn?" Diệp Kiều sửa đúng hắn sai lầm ngữ pháp, "Chúng ta cái này kêu lui lại."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ