Chương 19 : Đây quả thực so với giết Vân Thước đều làm nàng cảm thấy khó chịu

30 3 0
                                    

Diệp Kiều bên kia cũng đã tới rồi sức cùng lực kiệt trình độ, yêu thú đồng dạng bị tiêu diệt thất thất bát bát, nàng nằm liệt ngồi dưới đất, toàn bộ hành trình thở phì phò không nghĩ nhúc nhích.

Mệt mỏi quá.

Diệp Kiều trong cơ thể phía trước không ngừng xao động linh khí lần này dùng một lần toàn bộ hao hết, mệt đồng thời đã lâu cảm giác được thoải mái, nàng lau mồ hôi, có thể cảm nhận được tựa hồ có cái gì ấm áp đồ vật ở trong cơ thể tẩm bổ chính mình.

Nóng hầm hập, làm nàng thoải mái thích ý đều có chút mơ màng sắp ngủ.

Ba cái sư huynh biết nàng mệt muốn chết rồi, bởi vậy không có quấy rầy nàng, mà là tụ tập ở bên nhau nghị luận.

"Ngươi vừa rồi nói, tiểu sư muội cũng không có học quá Thanh Phong Quyết thức thứ nhất đúng hay không?"

Mộc Trọng Hi vội vàng gật đầu, "Đúng vậy đúng vậy, chẳng lẽ nàng ở ta không biết thời điểm, trộm cùng Đoạn trưởng lão học tập quá?" Bằng không cũng giải thích không thông nàng như thế nào sẽ.

Minh Huyền mày hơi chọn: "Có hay không một loại khả năng, tiểu sư muội là căn cứ ngươi kia nhất kiếm bắt chước ra tới."

Mộc Trọng Hi: "Ha?"

"Ngươi chẳng lẽ không chú ý sao, ngay từ đầu tiểu sư muội huy kiếm khi còn thực trúc trắc, như là tập tễnh học bước người mới học."

"Sau lại nhất biến biến điều chỉnh luyện tập, mới dần dần học được như thế nào chính xác cầm kiếm, như thế nào càng tốt vận dụng kiếm quyết thượng kiếm thức."

Một màn này giống như là lúc trước ở Tàng Thư Các trung, Minh Huyền chỉ là cùng nàng biểu thị một lần ngự hỏa phù họa pháp, nàng là có thể đủ nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo, hoàn hoàn chỉnh chỉnh họa ra tới.

"Nhưng, nhưng ta lúc trước học hai tháng a." Mộc Trọng Hi đôi mắt hơi hơi trợn to, nói chuyện đều có chút khái vướng.

Thanh Phong Quyết thức thứ nhất hắn suốt học hai tháng, còn vì thế bị Đoạn trưởng lão tán thưởng thiên phú dị bẩm, nhưng tiểu sư muội đâu?

Liền một ngày đều không có a.

"Đừng quên Tiết sư huynh nói qua, nàng đã gặp qua là không quên được." Đã trải qua Tàng Thư Các một chuyến, Minh Huyền tiếp thu năng lực so với hắn hảo rất nhiều, hắn thậm chí còn có nhàn tâm cùng đối phương phổ cập khoa học, "Ngươi khả năng không biết đi, tiểu sư muội hai ngày thời gian có thể viết chính tả hạ mười mấy bổn phù thư."

"......"

Trầm mặc, là đêm nay khang kiều.

Mộc Trọng Hi phía trước là nói qua làm Diệp Kiều nhìn hảo, bổn ý chỉ là tưởng chơi cái soái, đánh chết hắn cũng chưa nghĩ đến, nàng thật sự cấp một lần liền học được a.

Minh Huyền ở nhận thấy được chính mình lại vô ý thức cấp tiểu sư đệ cắm một đao, hắn bất chấp hai người phía trước ân oán, còn nỗ lực thử an ủi hắn, "Ngạch. Tuy rằng khả năng ngươi ở ký ức mặt trên so ra kém tiểu sư muội, nhưng ngươi ở ngộ tính thượng......"

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ