Chương 93 : Một đêm bạo hồng

62 6 0
                                    

Mộc Trọng Hi ra tới thời điểm nhìn đến nhiều như vậy thân truyền vây quanh Diệp Kiều, lại cúi đầu liếc mắt ngọc giản xếp hạng, quả nhiên, chính mình tông là đệ nhất.

Hắn lập tức hô to một tiếng: "Tránh ra tránh ra, đệ nhất giá lâm, đều tránh ra!"

Mộc Trọng Hi dọc theo đường đi, đấu đá lung tung, đi đường mang phong, sợ tới mức mặt khác mấy cái tông thân truyền chạy nhanh né tránh.

Hắn thuận lợi một đầu trát nhập đám người, đem Diệp Kiều cùng Minh Huyền giải cứu ra tới.

"Chúng ta khi nào có thể tấu bọn họ." Sở Hành Chi oán hận cắn chặt răng, căn bản khí bất quá, so sách lược so bất quá, kia đánh lộn tổng sẽ không thua đi?

Diệp Thanh Hàn trầm mặc hạ, cũng nhìn thoáng qua Diệp Kiều, ngữ khí đạm mạc: "Chờ cá nhân thi đấu là được."

Bất quá đến lúc đó không ngừng thân truyền, môn phái nhỏ cùng tán tu cũng sẽ có tham gia.

Cuối cùng tuyển ra mười cái tiến vào Kiếm Quật tuyển kiếm.

Vấn Kiếm Tông thân truyền đều không có bản mạng kiếm, tất cả đều đang đợi Kiếm Quật khai thời điểm đi vào tuyển, nhưng trước năm danh ngạch nhất định có bọn họ.

Dư lại muốn tranh mặt khác năm cái danh ngạch.

Kiếm tu cá nhân tái, sở hữu kiếm tu đều sẽ tham gia, đến lúc đó có thù báo thù, có oán báo oán.

Một trận gà bay chó sủa qua đi, tái sinh khí cũng vô dụng, những người khác cũng chỉ có thể điên cuồng an ủi chính mình, chờ cá nhân tái thời điểm còn có thể thắng trở về, không vội không vội.

"Ngươi ở chúng ta cùng yêu thú chiến đấu hăng hái nhật tử, đều làm người nào thần cộng phẫn sự tình?" Mộc Trọng Hi vừa ra tới liền nhìn đến Diệp Kiều bị một đám thân truyền cấp vây quanh.

Sợ tới mức hắn chạy nhanh vọt đi vào, sợ vãn một bước Diệp Kiều sẽ bị đánh.

Diệp Kiều: "Không làm gì. Là bọn họ quá lòng dạ hẹp hòi, vì một chút chuyện nhỏ liền phải chất vấn ta, chậc chậc chậc."

Thấy Diệp Kiều một loạt thao tác Chu Hành Vân: "......"

Đệ tam tràng bí cảnh sau khi kết thúc dựa theo thường quy là muốn nghỉ phép, nhưng ở đã trải qua thượng một hồi Diệp Kiều chiến thuật độc hại sau, các trưởng lão rút kinh nghiệm xương máu.

Quyết định muốn cho thân truyền nhóm học tập! Hung hăng học tập! Thực lực cường có rắm dùng, còn không phải bị Diệp Kiều dẫn theo một đám đan tu đánh cái khắc phục khó khăn!

Khảo thí làm lên!

Văn hóa khóa rất quan trọng.

Chờ thêm mấy ngày chờ bọn họ hoãn một chút sau, đều lên cho bọn hắn bối thư, tiến hành văn hóa khảo hạch!

Đối chính mình tương lai vận mệnh hoàn toàn không biết gì cả thân truyền nhóm còn ở phục bàn thượng một hồi bí cảnh tình huống.

Ngay cả Diệp Thanh Hàn đều sờ không rõ ràng lắm bọn họ là như thế nào thua, vì thế chỉ có thể nhất biến biến quan khán lưu ảnh thạch, ý đồ tìm ra nơi nào xảy ra vấn đề.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ