Diệp Kiều: "......"
"Các bằng hữu." Nàng vui vẻ quyết định làm lơ đại sư huynh nói, quay đầu vỗ vỗ tay, ý bảo bọn họ nhìn qua.
"Đan lô tới tay, các ngươi linh thực hẳn là cũng đều còn ở đi?"
Miểu Miểu gật đầu: "Ở. Chính là luyện tốt đan dược cũng chưa, hẳn là bị bọn họ cầm đi ăn."
Nhưng ít nhất giới tử túi là lấy về tới.
Tiết Dư nhìn ở đây nhiều như vậy đan tu, lần này đều không cần Diệp Kiều mở miệng, hắn chớp chớp mắt, nhẹ giọng nhắc nhở: "Đã có linh thực, kia đêm nay các ngươi đều tới cùng nhau luyện điểm thôi tình đan đi."
"Thôi tình đan?" Tư Diệu Ngôn mí mắt hơi hơi nhảy dựng, hoài nghi chính mình nghe lầm: "Đó là cái gì?"
"Xem tên đoán nghĩa, các ngươi không hiểu sao?" Tiết Dư thấy sở hữu đan tu đều nhìn lại đây, tác hạnh hắn hiện tại da mặt cũng dày, không có gì ngượng ngùng, dùng hắn kia nhất ôn nhu ngữ khí giải thích ra tiếng: "Chính là cái loại này có thể làm yêu thú động dục phát cuồng cái loại này đan dược."
"Chúng ta không có thời gian, không cần điểm đặc thù thủ đoạn chỉ có thể lót đế."
Tiết Dư từ lúc bắt đầu không được tự nhiên, đến bây giờ dường như không có việc gì chỉ cần một cái Diệp Kiều.
Tư Diệu Ngôn: "...... Tốt, minh bạch."
"Sáng mai chúng ta binh chia làm hai đường."
Minh Huyền đứng lên, đem bùa chú chuẩn bị tốt, "Hôm nay buổi tối liền bắt đầu hành động, các ngươi dùng thôi tình đan dẫn lại đây, ta bày trận vây khốn yêu thú, Mộc Trọng Hi ở phía sau sát yêu thú, Miểu Miểu bổ đao."
"Dư lại người đi theo Diệp Kiều đi, nghe nàng chỉ huy."
Hiện tại bọn họ năm tông yêu thú số lượng kéo kỳ thật không tính quá lớn, chỉ cần phối hợp đánh hảo, bí cảnh thế cục vốn dĩ chính là thiên biến vạn hóa, hai ngày thời gian phản siêu cũng không phải không có khả năng.
"Tin tưởng ta." Diệp Kiều ngữ khí thực bình tĩnh: "Bọn họ hiện tại, tụ là một đống phân, tán là đầy trời tinh."
"Tụ ở bên nhau chúng ta có thể kéo dài thời gian chờ bí cảnh kết thúc, những người khác đi tìm yêu thú, nhân cơ hội đem xếp hạng phản siêu."
Diệp Kiều nhìn nhìn sắc trời, "Ngày mai chúng ta liền đi bám trụ bọn họ tam tông. Bất luận cái gì có thể kéo dài phương thức đều được, chỉ cần kéo dài tới bí cảnh kết thúc, thắng lợi chính là thuộc về chúng ta."
Chờ đâu vào đấy thương lượng xong rồi đối sách, kế tiếp liền đến dạy học thời gian.
"Đan tu đều lấy ra tới các ngươi đan lô cho ta xem."
Nghe vậy, năm cái đan tu nhóm hai mặt nhìn nhau đem đan lô đem ra.
Lớn bằng bàn tay đan lô chợt biến đại, dày nặng lại khổng lồ, vừa thấy liền rất trầm.
Diệp Kiều đánh giá một vòng sau thực vừa lòng.
Không tồi.
Đều rất có tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...