Mọi người độn tìm thanh âm hướng trên đỉnh đầu xem qua đi, Diệp Kiều cưỡi ở hỏa hồng sắc điểu trên người, cầm linh cung, khóe môi hơi câu, triều bọn họ chớp hạ đôi mắt, bên cạnh còn ngồi Tống Hàn Thanh: "Hải hải, các ngươi đệ nhất tới cứu các ngươi lạp."
"Không phải Miểu Miểu."
"Là Diệp Kiều!"
Cuối cùng một câu hoàn toàn cắt qua không khí cuối cùng trầm mặc, bên ngoài các tu sĩ toàn kích động thét chói tai ra tiếng.
"A a a, Tây Bắc vọng bắn Thiên Lang, ngưu bức a Diệp Kiều."
"Nàng không chết? Ngọa tào."
"Không chỉ có không chết, còn thanh kiếm tu nhóm lão bà cùng đan tu khí tu đồ vật toàn mang đến, Diệp Kiều nàng thật sự tuyệt!!"
"Soái chết ta lạp, các ngươi đệ nhất tới cứu các ngươi!"
Các trưởng lão cũng theo sát đứng lên, không biết là bị bên ngoài cảm xúc kích động, vẫn là khác, cũng mạc danh đi theo có chút kích động: "Còn có Tống Hàn Thanh kia hài tử."
Hai người ngồi ở cùng nhau, Tống Hàn Thanh tay mắt lanh lẹ đem bùa chú ném xuống đi, ngự hỏa phù thiêu khai bị dây đằng bó trụ thân truyền, Diệp Kiều theo sát lại là hai mũi tên đi xuống, ngạnh sinh sinh đem đuổi giết người Ma tộc Thánh Nữ vướng bước chân.
Nàng sắc mặt lạnh lùng, nhìn đến hai người kia, "Các ngươi không chết?" Theo lý thuyết như vậy cao huyền nhai, không có biện pháp điều chỉnh tư thế ngự kiếm dưới tình huống, sống sót tỷ lệ rất nhỏ.
"Mau xem! Là Diệp Kiều!!" Miểu Miểu vừa rồi bởi vì chạy trốn chậm thiếu chút nữa lại lần nữa bị trảo, chú ý tới linh mũi tên, cùng với dây đằng nhanh chóng co rút lại tốc độ, nữ hài con ngươi khẽ run, ngẩng đầu bắt giữ đến đối phương thân ảnh.
Nghe được vừa rồi thanh âm kia Sở Hành Chi, vừa định quay đầu lại mắng một câu cái nào ngốc bức như vậy cuồng vọng, giây tiếp theo chỉ thấy chính mình huyền kiếm từ giữa không trung bị vô tình ném xuống dưới.
Thiếu niên theo bản năng vươn tay nắm lấy, thủ đoạn khẽ nhúc nhích Vấn Kiếm Tông kiếm pháp, trường kiếm ra khỏi vỏ, đầy đất sương hàn.
Nhất kiếm hạ phách, bức lui ý đồ tới gần Ma tộc.
Kiếm tu đánh nhau khi càng cần nữa chính là kiếm, không có kiếm làm cái gì đều không có phương tiện, Diệp Kiều ném xuống tới không phải kiếm, quả thực là cứu tinh a.
"Ngọa tào. Là ngươi? Diệp Kiều!" Sở Hành Chi nắm lấy kiếm, ngẩng đầu nhìn đến lão người quen, sợ ngây người: "Hợp lại ngươi thật không chạy?"
Phía trước Nguyệt Thanh Tông thân truyền điên cuồng cho bọn hắn tẩy não, trào phúng Diệp Kiều đi rồi, hắn trên cơ bản cũng là tin, hợp lại nàng không đi.
Kia mọi người đáy lòng không hẹn mà cùng sinh ra cùng cái nghi hoặc, nàng phía trước làm gì đi?
Phong trần mệt mỏi, còn cùng Tống Hàn Thanh cùng đi đến.
Minh Huyền lau hạ bên tai bởi vì bày trận tiêu hao quá độ tàn lưu vết máu, tâm đều nát, "Ngươi như thế nào đã trở lại?" Mệt hắn phía trước còn may mắn bọn họ tông chạy ra đi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
Viễn tưởngDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...