Chương 60 : Sơn Hà Đồ

71 5 0
                                    

"Diệp Kiều!!"

Vấn Kiếm Tông tông chủ thanh âm đột nhiên từ phía sau vang lên.

Đang chuẩn bị trốn đi Diệp Kiều: "......"

"Tiết Dư!!"

Tiết Dư dường như không có việc gì cúi đầu.

"Mộc Trọng Hi còn có Chu Hành Vân." Hắn cười lạnh một hơi gọi lại mấy người bọn họ.

"Các ngươi bốn cái đều cút cho ta lại đây, bồi tiền!"

Diệp Kiều ngượng ngùng nói: "Ngài đừng nóng giận a. Bao lớn điểm sự."

"Bí cảnh là các ngươi lộng sụp sao?" Hắn sao có thể không tức giận, nếu không phải cái này Diệp Kiều, bọn họ Vấn Kiếm Tông gì đến nỗi lưu lạc như thế nông nỗi.

Trận thứ hai đại bỉ đếm ngược đệ nhất!!

Đây là nghìn năm qua đều chưa bao giờ có quá sự tình.

Tần Phạn Phạn chỉ có thể bị bắt ra trận thế bọn họ biện giải: "Kia bí cảnh sớm muộn gì đều phải đóng cửa, này bồi tiền nhiều thương hòa khí."

Vấn Kiếm Tông tông chủ giơ tay, cười lạnh đánh gãy hắn: "Đình chỉ, ta và các ngươi Trường Minh Tông không có hòa khí."

"Bí cảnh trước tiên đóng cửa các ngươi biết có bao nhiêu nguy hiểm sao? Bồi tiền đi."

Cuối cùng thu thập cục diện rối rắm vẫn là Tần Phạn Phạn, hắn rưng rưng đem tiền bồi cho Vấn Kiếm Tông, mà bên kia Diệp Kiều đã bị làm thành một đoàn.

"Ngươi chừng nào thì học được trận pháp?" Tống Hàn Thanh xông lên tiến đến chất vấn nói.

"Mấy tháng trước học được." Diệp Kiều nhìn hắn cấp mà đỏ mặt tía tai bộ dáng, ngữ khí đều trở nên vui sướng rất nhiều, "Về sau thỉnh kêu ta điệu thấp thiên tài, cảm ơn."

"Còn có." Nàng trong tay Đoạt Duẩn chọc khai hắn, nhắc nhở: "Nhớ rõ đối trận thứ hai đại bỉ đệ nhất nói chuyện khách khí điểm."

Tống Hàn Thanh: "......"

Sở Hành Chi lập tức đối này cảnh tượng bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ: "Ngươi xem, đem bọn họ Trường Minh Tông cấp đắc ý, ta đều nói chúng ta có thể liên thủ, ngươi càng muốn cùng chúng ta đối nghịch."

Minh Huyền cùng Diệp Kiều chúc mừng cổ hạ chưởng, cũng đi theo gia nhập chỉ chỉ trỏ trỏ hàng ngũ, "Sở Hành Chi, chú ý các ngươi cùng trận thứ hai đại bỉ đệ nhất nhóm nói chuyện ngữ khí."

Sở Hành Chi: "......"

Các tông dẹp đường hồi phủ, Diệp Kiều cũng sủy trong lòng ngực cái này hư hư thực thực giá trị xa xỉ Linh Khí về tới trong viện, nàng ở cùng Tiết Dư cùng nhau nghiên cứu, mà mặt khác mấy cái sư huynh đối này tựa hồ đều không thế nào cảm thấy hứng thú.

Diệp Kiều chưa thấy qua thứ này, Tiết Dư nhưng thật ra có điểm hiểu biết.

"Ta trước kia từ trong sách nhìn đến quá, hình như là kêu Sơn Hà Đồ." Tiết Dư chọc chọc, "Các ngươi có thể tra tra Linh Khí bảng."

"Ta nhớ rõ không sai nói, hẳn là đứng hàng đệ tam đâu. Mở ra sau quyển trục trải ra khai hình ảnh có thể đem địch nhân vây nhập chính ngươi đã từng ký ức giữa."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ