Chương 30 : Chúng ta chính là tìm Nguyệt Thanh Tông đệ tử.

41 2 3
                                    

Có lẽ là Diệp Kiều nói tình ý chân thành, gà tây nghe xong, như suy tư gì điểm điểm đầu, xem như tiếp thu KFC tên này.

Nó phải làm nhất khí phách gà!

A phi, nó mới không phải gà.

Nguyên bản ba người hành nửa đường thượng mang theo chỉ yêu thú, KFC hình thể tiểu, nhảy nhót đến Diệp Kiều trên vai, màu đỏ lông tơ mềm mụp, đầu co rụt lại oa ở nơi đó ngoan ngoan ngoãn ngoãn.

"Tiểu sư muội, ngươi thật sự biết hỏa hệ tinh quặng ở đâu?" Trên đường Mộc Trọng Hi một bên đùa với KFC, một bên nửa tin nửa ngờ.

Diệp Kiều gật đầu, nhìn hai người chậm rì rì động tác, dứt khoát đem Đoạn Hoành Đao túm thượng kiếm, "Các ngươi tốc độ này, ăn phân đều không đuổi kịp nóng hổi."

"Đi mau lạp."

Nàng một bên thúc giục, một bên thúc giục Đạp Thanh Phong, tăng tốc hướng mục đích địa chạy đến.

Đại bí cảnh sẽ trước tiên mấy tháng đã đến, kia khó bảo toàn nữ chủ cũng sẽ trước tiên được đến tầm bảo thú, vạn nhất bị giành trước nàng tìm ai đi khóc.

Hỏa hệ tinh thạch ra đời với cực nhiệt mảnh đất, đại bí cảnh hoàn cảnh vĩnh viễn là cái mê, trước một giây còn tinh không vạn lí, giây tiếp theo liền hạ vũ, còn không phải bình thường nước mưa, cùng loại với mưa axit có nhất định ăn mòn tính, dừng ở trên da thịt có loại bị nóng rực đau đớn.

Đoạn Hoành Đao nghĩ nghĩ, "Ta có phòng ngự pháp khí, bất quá yêu cầu tiêu hao chút linh lực chống đỡ, các ngươi muốn cùng nhau tới dùng sao?"

Hao phí linh khí a......

Diệp Kiều tính tính lộ trình, quyết đoán cự tuyệt.

Vạn nhất linh lực hao hết gặp được kẻ thù làm sao bây giờ?

Mộc Trọng Hi cũng cự tuyệt, đổi làm trước kia hắn khẳng định sẽ không cảm thấy chính mình ra cửa rèn luyện còn sẽ gặp được kẻ thù, nhưng từ khi cùng tiểu sư muội ở bên nhau sau, nàng không có lúc nào là không ở kéo thù hận giá trị, năm đại tông bị nàng đắc tội hai cái, thật là tuyệt.

"Kia làm sao bây giờ?" Đoạn Hoành Đao sờ sờ bị bỏng tay, lại thấy Diệp Kiều không nhanh không chậm từ giới tử trong không gian lấy ra tới hai cái nồi to.

Từ từ......

Nồi to?

"Đây là cái gì?" Đoạn Hoành Đao dại ra.

"Nồi a." Diệp Kiều lời ít mà ý nhiều: "Đỉnh."

"Ngày thường luyện đan dùng."

Đoạn Hoành Đao: "?"

Hắn sửng sốt: "Luyện đan dùng nồi?"

Diệp Kiều: "Không có tiền. Lý giải một chút."

Đoạn Hoành Đao: "Hành đi." Hắn nhịn không được tự hỏi, đã Minh Huyền điên cuồng về sau, Tiết Dư cũng bắt đầu không đi tầm thường lộ bắt đầu dùng nồi to luyện đan sao? Các ngươi Trường Minh Tông thân truyền tinh thần trạng thái có khỏe không?

Bởi vì Diệp Kiều chưa nói là ai dùng nồi to luyện đan, hơn nữa Trường Minh Tông liền một cái đan tu, Đoạn Hoành Đao lại lần nữa hoa lệ lệ hiểu lầm.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ