Chương 92 : Vô quy tắc hỗn chiến

64 3 0
                                    

Ngọc giản thượng số lượng không ngừng ở nhảy lên, Diệp Thanh Hàn không nhịn xuống rủa thầm một tiếng, cho dù không xem ngọc giản cũng biết, hiện tại tình huống đối bọn họ không ổn.

Ai đều biết Diệp Kiều ở kéo thời gian cấp Mộc Trọng Hi bọn họ, dùng hai cái tông bám trụ ba cái tông, thật đúng là bị nàng cấp thành công, cái này khắc phục khó khăn đánh phá lệ xinh đẹp.

Thế cho nên Tống Hàn Thanh đều nhịn không được bắt đầu điên cuồng hồi ức.

—— sự tình rốt cuộc là như thế nào phát triển trở thành như vậy?

Diệp Kiều: "Tiếp tục kéo, đừng sợ thân phận bài bị niết, nhéo cùng lắm thì liền bị loại trừ, chúng ta đã chết không quan hệ, những người khác còn ở."

"Bám trụ bọn họ." Diệp Kiều cùng Chu Hành Vân ở đánh phối hợp, một cái dán phù, một cái thuận thế đưa bọn họ đánh bay, hiện giờ thân phận bài là nhất không quan trọng đồ vật.

Vì thế trường hợp một lần có chút hỗn loạn.

Diệp Kiều nói: "Đều buông ra đánh, các huynh đệ."

Lập tức năm tông triển khai xưa nay chưa từng có vô quy tắc hỗn chiến, ai cũng đoán không ra đối phương giây tiếp theo muốn làm cái gì.

Tần Hoài còn ý đồ trốn đi, đi ra ngoài tìm yêu thú vì xếp hạng làm ra điểm cống hiến, bị mắt sắc Liễu Uẩn bắt giữ đến.

"Ngăn lại hắn."

Tưởng ở đan tu thần thức bao phủ lên đồng không biết quỷ bất giác chạy ra đi thật đúng là đặc biệt khó khăn.

Tần Hoài sắc mặt trầm trầm.

"Tìm chết."

Diệp Kiều đầu ngón tay ném trong tay bom, mau tàn nhẫn chuẩn hướng tới lén lút tưởng bày trận Tống Hàn Thanh tạc qua đi, "Hôm nay, ai cũng đừng nghĩ đi."

Tống Hàn Thanh nếu không phải thần thức mẫn cảm, sớm có chuẩn bị, bị Diệp Kiều cái này chính xác, thật đúng là thiếu chút nữa tạp vừa vặn.

Hắn hiện tại tưởng bày trận cũng chưa cơ hội, cái này Diệp Kiều liền chết nhìn bọn hắn chằm chằm phù tu, lần nào đến đều không kịp đem bùa chú tung ra tới, giây tiếp theo đã bị nhanh như tia chớp kiếm quang xé nát.

"Ngươi thật phiền nhân." Tống Hàn Thanh thần sắc âm trầm.

"Cảm ơn khích lệ." Diệp Kiều hơi hơi mỉm cười.

Mọi người bao vây ở một đoàn sương mù giữa, trường hợp loạn đến đừng nói các tu sĩ, chính là các trưởng lão đều có chút thấy không rõ rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Chỉ có thể nhìn đến Truyền Tống Trận không ngừng xuất hiện.

"Tô Trọc bị loại trừ, Tư Diệu Ngôn bị loại trừ, Thẩm Tử Vi bị loại trừ...... Ngọa tào, bọn họ đánh như vậy kịch liệt sao?"

"Đợi chút, Diệp Kiều cũng bị đào thải."

"Cười chết, dự kiến bên trong."

"Ta tò mò nàng đi ra ngoài sẽ không bị đánh đi? Đào thải tịch thượng trừ bỏ Tư Diệu Ngôn là minh hữu bên ngoài, mặt khác nhưng đều là nàng kẻ thù a."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ