Diệp Kiều cưỡi xích điểu, tốc độ thực mau trốn vào tận trời, loại này yêu thú kiệt ngạo không kềm chế được, nhận thấy được nàng ý đồ sau, điên cuồng ý đồ đem nàng ném xuống đi.
Diệp Kiều phía trước có bị ném xuống tới kinh nghiệm, gắt gao thít chặt nó cổ tránh cho lại lần nữa quăng ngã trên mặt đất vận mệnh.
Tuy là như thế cũng bị mang nhảy nhót lung tung.
Chờ bay đến giữa không trung, Diệp Kiều tìm cái thích hợp cơ hội đem trường kiếm vứt đến giữa không trung, một chân dẫm đi lên, điều chỉnh hạ tư thế hướng lên trên phi.
Bên hông Đoạt Duẩn lấy xuống dưới, không chút do dự lau sạch phía trước Đoạn Hoành Đao văn chú ấn.
Nàng mở ra trong tay bản đồ, mặt trên có kỹ càng tỉ mỉ ký lục mỗi chủng loại hình yêu thú vị trí, có thể nói bí cảnh công lược bách khoa toàn thư.
Diệp Kiều lập tức dẫm lên dưới chân huyền kiếm, hướng yêu thú nhiều nhất địa phương bay qua đi.
Căn bản không cần nhiều kéo thù hận giá trị, đi ngang qua yêu thú thời điểm dùng Đoạt Duẩn ở chúng nó trước mặt nhoáng lên, một đám yêu thú hơi thở đều điên cuồng lên, sôi nổi dò ra sào huyệt, độn tìm hơi thở tìm tới môn tới.
Đến nỗi Diệp Kiều?
Ha, Đạp Thanh Phong một vận, liền xem nàng chạy trốn mau không mau đi.
Còn có mặt khác mấy tông, không phải đều phải tìm yêu thú sao? Nàng này liền cho bọn hắn đưa qua đi.
Đoạt Duẩn giống như là kia miêu bạc hà, phong ấn một giải, tất cả đều nổi điên dường như đuổi theo nàng chạy.
Diệp Kiều tốc độ thực mau, Đạp Thanh Phong một vận ai đều không yêu, một bên chạy một bên còn hướng về phía bên ngoài khán giả tao câu: "Không cần mê luyến ca, ca chính là cái truyền thuyết."
Khán giả: "......"
"Biết nàng tao, không nghĩ tới tao thành như vậy."
"Tu chân giới ai lãnh phong tao, đương thuộc Diệp Kiều đệ nhất."
"Ta liền muốn hỏi một chút, nàng muốn làm sao a a a!!"
Diệp Kiều kia tư thế rõ ràng không phải đi làm gì chuyện tốt bộ dáng.
Chế tạo ra tới động tĩnh quá mức đại, đang ở bí cảnh bên trong nhàm chán đi dạo Mộc Trọng Hi nhìn đến giữa không trung tựa hồ có người, phía sau theo liên tiếp yêu thú.
Hắn cảm thấy một màn này có chút quen mắt, híp híp mắt, quay đầu hướng tới Chu Hành Vân nói, "Đại sư huynh, chúng ta đi tìm tiểu sư muội đi."
Chu Hành Vân nhàn nhạt nga một tiếng.
Hắn cùng Mộc Trọng Hi là vừa lúc đụng tới, tựa hồ đều đối trận này đại bỉ không ôm hy vọng, một cái so một cái thái độ tiêu cực, Mộc Trọng Hi đương nhiên biết chính mình ở sòng bạc chính là áp mười lăm vạn.
Nhưng kia thuần túy chính là thấu cái náo nhiệt mà thôi.
Nhìn đến Diệp Kiều bóng dáng, Mộc Trọng Hi tức khắc tới tinh thần, dưới chân dẫm kiếm, một phen túm đại sư huynh liền hướng lên trên phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...