Thanh Tâm Thảo loại này thiên tài địa bảo, ai có thể bắt được chính là ai. Tống Hàn Thanh cho rằng đã vạn vô nhất thất, nào biết gặp được này đàn không có mắt tán tu.
Hắn sắc mặt âm trầm, nửa ngày không biết cảm giác được cái gì, Tống Hàn Thanh khóe miệng gợi lên mạt vui sướng khi người gặp họa tươi cười.
"Tới."
Cái gì tới?
Diệp Kiều đầu óc không chuyển qua cong.
Ở đây không ngừng Tống Hàn Thanh đã nhận ra, mặt khác mấy người cũng nếu có điều tra, Mộc Trọng Hi sờ sờ cằm, "Yêu thú."
—— yêu thú?
Diệp Kiều quét tước Tàng Thư Các khi ngẫu nhiên sẽ lật xem một ít về Tu chân giới cơ bản thường thức, bên trong có nhắc tới quá yêu thú thường lui tới với dân cư thưa thớt mảnh đất, bí cảnh trung linh thực nhiều đồ vật cũng sẽ có yêu thú tụ tập.
Như vậy một tảng lớn dược điền, có yêu thú là thật hết sức bình thường.
"Giống như số lượng rất nhiều." Tiết Dư thanh âm ôn đạm: "Nhìn ra có thượng trăm chỉ."
Đan tu thần thức so mặt khác tu sĩ cường đại hơn, hắn rất dễ dàng liền cảm giác được có rất nhiều yêu thú đang ở không ngừng hướng dược điền vị trí dựa sát.
Đại khái là đã nhận ra dược điền bị nhân loại tu sĩ chiếm cứ, đệ nhất chỉ tới rồi yêu thú phát ra uy hiếp gào rống thanh, nhanh chóng chạy như điên mà đến.
Hình thể nhìn ra có hai mét cao, màu vàng ngoại da, diện mạo cùng hiện đại châu chấu có chút tương tự, đơn bạc cánh kích động, giây tiếp theo hướng tới Vân Thước phương hướng phi phác mà đến.
"A ——" thiếu nữ phát ra chói tai tiếng thét chói tai, hoảng loạn hết sức theo bản năng hướng tới thực lực tối cao người tới sát.
Không sai, nàng nhắm chuẩn người là Mộc Trọng Hi.
Ở bí cảnh vẫn là kiếm tu nhất có thể đánh, đặc biệt vẫn là một cái Kim Đan kỳ kiếm tu.
Vân Thước hốt hoảng tránh ở Mộc Trọng Hi phía sau, đối thượng thiếu niên lược hiện kinh ngạc ánh mắt, nàng đỏ mặt, không có lên tiếng.
Mộc Trọng Hi trong tay trường kiếm ném đến giữa không trung, kiếm khí như hồng thế như chẻ tre đâm vào châu chấu đầu trung, tư lạp một tiếng, đao kiếm hoàn toàn đi vào da thịt thanh âm vang lên, một kích mất mạng, yêu thú thẳng tắp ngã trên mặt đất.
Vân Thước nhẹ nhàng thở hắt ra, nhẹ giọng nói: "Cảm ơn."
Mộc Trọng Hi nhìn nàng một cái, hắn đối Nguyệt Thanh Tông người không có gì hảo cảm, lười nhác nói: "Không tạ, vốn dĩ liền không phải tưởng cứu ngươi."
"Ngươi kia sức lực đại cùng ngưu giống nhau." Thiếu niên nói thầm: "Ta sư muội đều bị ngươi tễ đến mặt sau."
Vân Thước: "......"
Nàng từ nhỏ bởi vì diện mạo xinh đẹp đã chịu rất nhiều ưu đãi, lần đầu đụng tới có nam nhân đối chính mình không giả sắc thái, thiếu nữ hốc mắt không khỏi đỏ lên, rõ ràng không nghĩ khóc, nhưng vẫn là khống chế không được, "Xin, xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...