Năm người chế tạo ra tới động tĩnh quá lớn, làm đến cách vách tông trong viện đèn đều động tác nhất trí sáng lên, thân truyền nhóm tập thể thăm dò ra tới xem diễn.
"......"
Tống Hàn Thanh lúc này còn đắm chìm ở đếm ngược đệ nhất sỉ nhục trung ngủ không yên, thình lình nghe được gõ la thanh, hắn hổ khu chấn động.
Giây tiếp theo, Mộc Trọng Hi dồn khí đan điền một giọng nói: "Nguyệt Thanh Tông thiếu tiền không còn." Trực tiếp làm cho hắn thiếu chút nữa tài trên mặt đất.
A a a Diệp Kiều!!
Hắn vẫn luôn đều biết Trường Minh Tông thay đổi, nhưng hắn không nghĩ tới, này một đám người con mẹ nó đều không biết xấu hổ gõ đến cửa nhà.
Tống Hàn Thanh tức giận đến cái mũi đều oai, chỉ có thể chạy nhanh trước tìm sư huynh muội vay tiền, làm cho bọn họ chạy nhanh câm miệng.
Bằng không chiếu xu thế, ngày hôm sau ngọc giản trên diễn đàn mặt cao cao treo lên khả năng chính là Nguyệt Thanh Tông thủ tịch đệ tử thiếu nợ không còn tin tức.
Tống Hàn Thanh bảy đua tám thấu nửa ngày mới miễn cưỡng thấu đủ linh thạch, liền ở hắn chuẩn bị bịt kín mặt cấp Diệp Kiều đưa quá khứ thời điểm, Vân Ngân ra tới.
"Sư phụ." Tống Hàn Thanh mặt đều đỏ.
Thuần túy là bị Diệp Kiều bọn họ không biết xấu hổ hành vi cấp tức giận đến.
Vân Ngân thần sắc phức tạp nghe bên ngoài tiếng vang, thở dài: "Đem linh thạch cho ta, ta đi tìm Diệp Kiều nói chuyện."
Có người chịu thế chính mình bị nhục nhã, Tống Hàn Thanh đương nhiên là không chút do dự đáp ứng a.
Lấy Trường Minh Tông kia mấy người tính cách, hắn đi ra ngoài không chừng lại phải bị trào phúng một đốn, thấy nhà mình sư phụ tựa hồ một bộ người không biết không sợ bộ dáng, Tống Hàn Thanh quyết đoán đem linh thạch cho Vân Ngân.
Diệp Kiều ở nhìn đến người đến là ai sau, ngữ khí kéo trường: "Nga ~ vân tông chủ."
"Như thế nào, là Tống Hàn Thanh không dám ra tới cùng chúng ta chính diện đối kháng, cho nên kêu ngươi ra mặt xử lý sao?"
Vân Ngân nhăn nhăn mày, mạc danh từ nàng kia một tiếng ' nga ~' bên trong nghe ra tới vài phần trào phúng, nhưng lại nói không nên lời nơi nào bị trào phúng.
Hắn chỉ có thể lạnh mặt đem giới tử túi ném lại đây.
Minh Huyền vươn tay nhận lấy, mặt không đổi sắc: "Cảm tạ."
Quả nhiên không biết xấu hổ mới là tất sát kỹ, này thúc giục nợ tốc độ chuẩn cmnr.
"Đi đi đi, chúng ta đi tửu lầu ăn cơm." Hắn thong thả ung dung quay đầu liền đi.
Mộc Trọng Hi hô một giọng nói: "Ta muốn ăn gà nướng!!"
Trường Minh Tông nhật tử quá quá thảm, mỗi ngày màn thầu màn thầu ăn người đều phải phun ra, phía trước phải vì đại bỉ làm chuẩn bị cũng không công phu dạo Phù Sinh thành, hiện tại thật vất vả có rảnh, khẳng định là muốn ăn đốn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...