Chương 81 : Tố chất tông môn

61 3 0
                                    

Điệu thấp thiên tài......

Thiên tài......

Mộc Trọng Hi yên lặng đem phun tào nuốt đi xuống, có loại tưởng hộc máu xúc động, không khỏi lại lần nữa nghĩ tới đối Diệp Kiều đánh giá, thường thường vô kỳ, trung phẩm linh căn.

Diệp Kiều nhìn như tao sét đánh Mộc Trọng Hi, quay đầu nhìn về phía Minh Huyền, "Nếu có yêu cầu có thể tìm ta."

Nàng trầm ngâm một lát, "Ta tận lực làm chúng nó hương vị bình thường điểm."

Vốn dĩ nàng đan dược lớn lên liền thực xin lỗi xã hội. Nhưng ai làm Diệp Kiều không đan lô đâu.

"Ngươi sẽ luyện đan loại sự tình này, vẫn là chờ Tiết Dư tới thời điểm cùng hắn nói đi." Minh Huyền khóe miệng trừu trừu, hắn ở biết Diệp Kiều sẽ vẽ bùa thời điểm tâm thái cũng đã thực bình thản.

Nhưng nói thực ra.

Minh Huyền vỗ vỗ nàng đầu, như suy tư gì: "Ngươi thế nhưng không có biến thành ngốc tử?"

Đây mới là làm hắn nhất ngạc nhiên.

Linh căn, thần thức cùng thiên phú cùng một nhịp thở.

Không nói chuyện khác, liền lấy Tiết Dư tới nói, cực phẩm linh căn, Kim Đan trung kỳ, đối phương luyện đan khi liền không có bất luận cái gì không khoẻ, hơn nữa đan tu, khí tu, phù tu này ba người thần thức mạnh nhất.

Kiếm tu hiển nhiên kém một mảng lớn.

Dùng thần thức có thể tra xét chung quanh động tĩnh, thậm chí có thể công kích đối phương thức hải.

Thần thức cường đại một phương thậm chí có thể đem người thần không biết quỷ không hay cấp biến thành ngu ngốc.

Chu Hành Vân xinh đẹp ánh mắt hơi hơi chớp chớp, khó nén tò mò, "Cho nên ngươi thần thức cường độ rốt cuộc thuộc về cái gì trình độ?"

Mộc Trọng Hi nhấc tay, nhiệt tình cực kỳ: "Không bằng làm Minh Huyền cùng tiểu sư muội hai người cho nhau công kích một đợt thử xem xem?"

"Các ngươi đều là phù tu, ai thần thức cường, thử xem chẳng phải sẽ biết sao?"

Ở? Cho nhau thương tổn sao? Thua biến ngốc tử cái loại này.

"......"

Cuối cùng Mộc Trọng Hi được đến sư muội cùng sư huynh một người một quyền, hắn bĩu môi, đã bị nhiệt thành cẩu, không chút khách khí vươn tay liền phải lay Diệp Kiều giới tử túi: "Nếu Diệp Kiều ngươi cũng sẽ luyện đan, kia có hay không cái loại này ăn làm người mát mẻ đan dược?"

"Không có." Diệp Kiều chụp bay hắn: "Đừng sờ loạn."

Nàng trước tiên đã làm công khóa, biết nơi này yêu cầu thanh tâm đan, mặt khác đan dược cũng bị chút, thí dụ như Hồi Linh Đan.

Có thể làm người mát mẻ đan dược là cái quỷ gì?

Nàng liền cơ bản nhất linh thực đều không có, đi nơi nào làm này đó đan dược.

Chu Hành Vân thuần túy đứng nói chuyện không eo đau, hắn nhìn hai cái bị nhiệt thành cẩu sư đệ, ngữ khí giả giả: "Còn kém bốn ngày, nhẫn qua đi liền hảo."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ