Chương 49 : Hiểu được đều hiểu

66 6 0
                                    

Nàng ghé vào trên bàn hoãn một hồi lâu mới tinh thần lại đây, thực mau liền tung tăng nhảy nhót.

Thiếu nữ ở trước mặt hắn phất phất tay, "Nhị sư huynh, chúng ta hiện tại đi ra ngoài bán bùa chú sao?"

Ba ngày ba đêm không ngủ được họa nhiều như vậy, không bán điểm đi ra ngoài đáng tiếc.

Minh Huyền ngẩn người: "Tông môn có quy định, không cho lén đầu cơ trục lợi đi?"

Hắn không thiếu linh thạch, tự nhiên cũng sẽ không nghĩ đến đi cái gì chợ đầu cơ trục lợi loại này thao tác.

Diệp Kiều không sao cả: "Trộm đi nói, không có quan hệ. Thật sự không được bị bắt được liền quan chúng ta cấm địa bái."

—— cũng không biết Vấn Kiếm Tông có hay không cấm địa.

Minh Huyền nghe vậy cũng hoàn toàn thả lỏng xuống dưới.

Từ khi tiểu sư muội tới sau, bọn họ bốn cái hiện giờ tiến cấm địa liền cùng về nhà giống nhau thành thạo.

Bãi lạn sinh hoạt tuy rằng không thể làm cho bọn họ biến cường, nhưng sẽ thực thoải mái.

"Hảo."

......

Phù Sinh thành bày quán cơ hồ không có, tất cả đều là cửa hàng, ban ngày vẫn là thực phồn hoa, phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là chút các tu sĩ dùng tiểu ngoạn ý nhi, có thế nhưng còn ở bán một đám thân truyền nhóm đồng nghiệp thoại bản.

Diệp Kiều tìm cái thấy được địa phương, cắm cái thẻ bài, cùng Minh Huyền cùng nhau mắt trông mong ngồi xổm sạp trước bắt đầu bày quán.

Hai người cùng nhau đợi hơn nửa ngày, chung quanh tu sĩ cũng không thấy nửa điểm dừng lại, cái này làm cho Minh Huyền nhiều ít có chút buồn bực.

"Bùa chú không nên là một trương khó cầu sao? Như thế nào cũng chưa người hướng chúng ta nơi này đi?"

"Bởi vì kẻ lừa đảo quá nhiều." Diệp Kiều cảm thán: "Trước kia may mắn bày quán bán quá một lần."

"Khi đó cách vách sách cấm sinh ý đều so với ta hảo."

Lúc ấy đem Diệp Kiều hâm mộ hận không thể đương trường đổi nghề.

Minh Huyền: "...... Muốn hay không như vậy khó coi a."

Hắn trầm tư một lát cảm thấy có lẽ là không có triển lãm hiệu quả nguyên nhân, "Không bằng chúng ta bên đường cho bọn hắn biểu diễn cái nổ mạnh phù uy lực?"

Diệp Kiều lạnh nhạt nhắc nhở: "Ta đây tiếp theo gặp ngươi, khả năng chính là Vấn Kiếm Tông đại lao."

Chính như Vân Trung thành không được rút kiếm, Phù Sinh thành tự nhiên cũng có không được phá hư của công quy định.

Minh Huyền chu chu môi, uể oải.

Đang lúc hai người ở trong gió lạnh cảm thụ được vận mệnh đến xương khi, cách đó không xa cửa hàng đột nhiên mở cửa, giây tiếp theo chung quanh tu sĩ tất cả đều cất bước tễ đi vào.

"Nguyệt Thanh Tông bùa chú khai bán."

"Mau mau mau, phải bị đoạt không có."

"......"

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ