Chapter Fifty Three (Special Chapter)

166 9 2
                                    

Carson

Mahimbing akong natutulog nang maramdaman ko ang malambot na labi ni Calvin sa leeg ko.

Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang hininga na bumubuga mula rito.

Ilang saglit pa ay umakyat na ang halik nito papunta sa labi ko.

Tumugon ako sa halik niya at nilaliman pa ang aming halikan.

Naramdaman ko ang kamay nito na lumakbay papunta sa malulusog na dibdib ko.

Agad niya itong nilamas at pinaglaruan.

Kumalas siya sa aming halikan at maalab ako nitong tiningnan bago niya sakmalin ang utong ko.

Napaungol ako sa sarap ng ginagawa niya.

Para siyang sanggol ngayon na sabik sa gatas.

Lalo pa niyang binilisan ang pagsuso sa malulusog kong dibdib.

Salitan niyang sinuso ang mga ito.

Lalong umigting ang sensayon sa pagitan naming dalawa.

"Calvin please." ungol ko.

Hindi ko alam kung ano ang gusto kong ipahiwatig.

Tanging ang nasa isip ko lang ngayon ay ang naisin kong maging isa kami.

Umaangat ang katawan ko sa sarap ng kanyang ginagawa.

Nadadarang ang buong katawan ko.

Ilang saglit pa ay hinubad na niya ang kanyang polo at boxer shorts at tumambad sa akin ang kabuuan ng kanyang katawan.

Tayong tayo ang otso pulgadas na pagkalalaki nito na tila sumasaludo pa sakin.

Maalab na nakatingin sakin si Calvin bago nito hinubad ang pang-ibabang saplot ko.

Agad namula ang buong mukha ko nang tumambad sa kanya ang kabuuan ko.

"You're so sexy, Carson." mapang-akit nitong sabi sakin.

Lumapit siya sakin at marahas ako nitong hinalikan.

Napahawak ako sa kanyang buhok nang simulan niyang galugarin ang loob ng bibig ko gamit ng kanyang dila.

Halos masabunutan ko na siya sa sobrang gigil ko sa kanya.

Nanginig ang buong katawan ko nang maramdaman ang pagkalalaki nito na tumutusok at dumadantay sa hita ko.

Tila naghahanap ito ng papasukan.

"Calvin..." ungol ko.

Bumaba ang halik nito sa leeg ko.

Pinanggigilan niya ito at salitang sinipsip at dinilaan.

"Calvin. I want you inside me." halos pabulong kong sabi na hindi na makapagpigil sa sarap ng sensasyong pinaparamdam niya sakin ngayon.

Napatigil siya sa kanyang ginagawa at tiningnan ako nito diretso sa aking mga mata.

"Are you sure?" hingal nitong sabi.

Tumango lamang ako sa kanya.

"Know that this will be painful but I promise not to hurt you as much." maalab nitong sabi sakin.

Mr. Cap (The Wattys 2019 Nominee)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon