Edit: Lép
Beta: Aya Shinta
Có điều sau sự kiện kia, nguyên thân không đóng bất kì bộ điện ảnh hay truyền hình nào mà đã lui khỏi giới giải trí.
Nếu mà nói đến danh xưng nữ phụ ác độc thì dưới góc nhìn của Lăng Vu Đề, thực ra nguyên thân không phải là người xấu, cũng không thể tính là nữ phụ ác độc.
Cô ấy trừ tính tình nóng nảy, có bệnh công chúa thì chính là người ngu ngốc không mưu mô gì, cứ nhìn việc nguyên thân dùng tiền để kết bạn đã biết cô rất dễ lừa gạt.
Có điều dù tính tình nóng nảy nhưng nguyên thân chỉ đánh tên đạo diễn kia đánh thành thái giám, chứ dù hận Thẩm Mạn Hi đến nghiến răng nghiến lợi cũng không động đến một đầu ngón tay của nữ chính.
Lần nào cô ấy ngoài miệng hung hăng mắng người nhưng thế nào cũng không động tay động chân.
Nguyên nhân là bởi... Khổng Thư Hàng yêu Thẩm Mạn Hi, nếu như tổn thương Thẩm Mạn Hi thì người nguyên thân yêu sẽ đau lòng.
Chậc ~~ nguyên thân mới là người khiến người khác đau lòng ấy!
Một cô gái ngốc bởi vì yêu Khổng Thư Hàng mà không muốn đón nhận thêm bất kì người đàn ông nào, sống một mình cô độc đến cuối đời.
Lăng Vu Đề lái xe đến truyền thông Quang Khê, chuẩn bị tìm chỗ đỗ xe nhưng đi vòng quanh con phố cũng không thấy chỗ đậu xe nào. Hết cách, Lăng Vu Đề đành lái xe qua con phố bên cạnh đỗ xe rồi mới đi qua truyền thông Quang Khê.
Mới vừa rồi khi còn đang kiếm chỗ đỗ, cô đã nhìn thấy trước cửa chính công ty truyền thông Quang Khê có không ít bảo vệ và fans. Những fans kia chắc là fans đến xem Tô Vực, bởi vì hôm nay Tô Vực sẽ đích thân tuyển chọn diễn viên. Cơ mà những fans này rất có tổ chức, không hề gây cản trở giao thông.
Lăng Vu Đề cũng không biết Tô Vực đã tới hay chưa, dù sao lát nữa cũng sẽ gặp được anh, cô cũng không vội.
Vào đại sảnh, sau khi đăng ký Lăng Vu Đề được sắp ra chờ ở ngoài hành lang khu phỏng vấn.
Ra khu vực chờ cô mới biết hình như mình đến muộn rồi, Tô Vực đã bắt đầu phỏng vấn.
Số báo danh của Lăng Vu Đề là 89, Tô Vực phỏng vấn rất nhanh, rất nhiều thí sinh anh chỉ liếc mắt nhìn một cái, còn chưa đưa ra câu hỏi đã trực tiếp bị loại.
Lúc Lăng Vu Đề đến, Tô Vực đã phỏng vấn đến số 70.
Người đi ra khỏi phòng đa số đều đỏ mặt e thẹn, cho dù không đạt nhưng có thể nhìn thần tượng của mình ở khoảng cách gần như vậy cũng đáng!
Lăng Vu Đề không chuẩn bị gì cả, thật ra là cô không biết nên chuẩn bị cái gì. Nếu đề bài là trực tiếp diễn, như vậy đối với cô thực sự quá dễ dàng, chỉ cần có kịch bản, cô tự tin mình có thể lập tức vào trạng thái diễn.
Ở ngoài chờ khoảng mười phút, thời gian chờ đợi thực sự là... quá ngắn.
''Số 89, Lăng Vu Đề.''
Nghe thấy người đứng ở cửa phòng thi gọi tên mình, Lăng Vu Đề bình tĩnh đi vào.
Đi đến cửa, cô lễ phép gật đầu với cô nhân viên vừa gọi mình: ''Xin chào, tôi là Lăng Vu Đề.''
''Ừm, vào đi.''
Lăng Vu Đề gật đầu, đẩy cửa bước vào.
Thực ra trong lòng Lăng Vu Đề thấy hơi kích động, lát nữa cô sẽ gặp được Tô Vực mà Hội trưởng đại nhân xuyên vào.
Phòng thi rất lớn, bên trong là một bàn bốn người, Tô Vực, Giang Ly, một đạo diễn, một biên kịch.
Lăng Vu Đề vừa vào liền hướng mắt nhìn về Tô Vực.
Tô Vực ngoài đời không khác mấy so với trên tivi, là một thanh niên thanh tú. Anh không mang vẻ đẹp khiến người khác phải kinh ngạc mà giống như cơn gió xuân làm người ta thoải mái yêu thích.
Lúc Lăng Vu Đề đi vào, Tô Vực vẫn cụp mắt, mãi đến khi Lăng Vu Đề đi đến giữa phòng, mỉm cười chào hỏi: "Chào anh Tô, sếp Giang, chào đạo diễn Trần, biên kịch Liễu.''
Chất giọng của nguyên thân vốn ngọt ngào mềm mại, lúc cô ấy không phát giận thì thật sự dễ khiến người khác yêu thích. Hơn nữa tướng mạo nguyên thân tinh xảo vui tươi, hoàn toàn không thích hợp với tính cách mạnh mẽ của cô.
Ấn tượng của mọi người với Lăng Vu Đề rất tốt, trẻ tuổi lại tràn trề sức sống, rất phù hợp để đóng phim.
Lúc này Tô Vực mới giương mắt nhìn Lăng Vu Đề, ánh mắt anh sạch sẽ trong suốt đến lạ, dường như thế giới trong mắt anh đều xinh đẹp tươi sáng.
Lăng Vu Đề mỉm cười nhìn thẳng Tô Vực, không chút e dè.
Vẻ mặt của cô không giống với những người trước, họ căng thẳng đến mức toàn thân run rẩy mồm miệng không rõ, hoặc kích động mặt đỏ tía tai.
Đối mặt với những người như vậy, Tô Vực thường sẽ không nói một lời mà thẳng tay đánh loại.
Có điều trước biểu hiện của Lăng Vu Đề, Tô Vực quyết định hỏi cô mấy vấn đề.
''Tên, tuổi, sở thích, công việc.''
Thật ra mấy điều này có viết trên CV, CV của cô lại đặt trước mặt Tô Vực. Nhưng dù như thế, Lăng Vu Đề vẫn mỉm cười lễ phép trả lời: ''Tôi tên Lăng Vu Đề, năm nay hai mươi ba tuổi, yêu thích ẩm thực, tạm thời không nghề nghiệp.''
''Trước kia có tiếp xúc đến việc biểu diễn không?''
''Lúc học đại học tôi có tham gia biểu diễn sân khấu kịch trong trường, từng học piano và nhảy tự do.''
...
Sau đó Tô Vực lại hỏi Lăng Vu Đề vài vấn đề, Lăng Vu Đề đều quy củ trả lời.
Tô Vực cúi đầu nhìn CV trong tay, trên CV là hình ảnh một cô gái mỉm cười tự tin, có đôi phần ngạo mạn. Trên ảnh cùng người thật rõ ràng ngoại hình không khác nhiều nhưng khí chất lại rất khác biệt.
Phỏng vấn nhiều nữ sinh như vậy nhưng hiện nay Lăng Vu Đề là người khiến Tô Vực thấy hài lòng nhất.
Cảm giác này rất kì lạ, Tô Vực không biết đó là vì tình cảm của Tịch Tử Thu với Lăng Vu Đề. Dù cho không có kí ức, nháy mắt khi nhìn thấy Lăng Vu Đề thì anh vẫn sẽ cảm thấy cô không giống như người khác!
Tô Vực một tay xoay bút, một tay rút tờ A4 đầy chữ đưa cho Lăng Vu Đề: ''Dựa theo kịch bản và phong cách diễn một lần. Chọn ít nhất hai lời thoại phong cách khác nhau.''
Lăng Vu Đề tiến lên mấy bước, nhận tờ giấy xem nội dung bên trong.
Cẩn thận nhìn một lần rồi cô mới đưa mắt nhìn Tô Vực: ''Anh Tô có thể phối hợp với tôi hay không?''
Tô Vực gật đầu, đứng lên sau đó đứng trước mặt Lăng Vu Đề.
''Cô muốn tôi làm gì?''
Tô Vực rất cao, hôm nay Lăng Vu Đề đi giày đế bằng, vừa vặn đứng đến vai anh.
Tô Vực thích màu trắng, ngoại trừ khi đóng phim thì anh đều mặc sơ mi trắng kết hợp cùng quần màu nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...