Chương 436: Công lược đế vương bá đạo (19)
Edit: Aya Shinta
Thái y sợ rằng Lăng Vu Đề lo lắng cho Quân Kinh Vũ quá mức dẫn đến việc tâm thần không yên nên trước khi đi, thái y vẫn cho thuốc an thần dưỡng tâm.
Nếu thái y đã nói Lăng Vu Đề không sao, vậy chắc chắn là thế.
"Nương nương, ngài phải tin tưởng hoàng thượng, hoàng thượng đã nói là sẽ khải toàn trở về, nhất định có thể như thế!" Tử San tận tình khuyên nhủ Lăng Vu Đề đang tựa ở trên ghế xuất thần.
Lúc này Lăng Vu Đề nào còn có tâm tư nghe Tử San nói!
Vừa rồi cô như vậy, tuyệt đối không phải là bởi quá lo lắng cho Quân Kinh Vũ mà vì trái tim của Quân Kinh Vũ bị thương!
Chẳng qua thần chú đã giúp hắn cản lại.
Lăng Vu Đề vốn cho rằng nếu Quân Kinh Vũ bị thương, cô cùng lắm cũng chỉ có thể cảm ứng được hắn bị thương mà thôi!
Không ngờ, vậy mà lại. . . Đau thay hắn!
Giời ạ! Đúng là quá đau!
Có điều cũng may, cô đau, chắc là Quân Kinh Vũ không sao rồi --
Trên chiến trường, một mũi tên bay thẳng tới trái tim của Quân Kinh Vũ, hắn vốn cho rằng lần này bản thân tất lành ít dữ nhiều.
Nhưng khi mũi tên xuyên qua áo giáp, đâm thủng da thịt của hắn thì ngừng lại!
Không ai nhìn thấy lúc đó, khí tức màu đỏ sậm luôn bao quanh Quân Kinh Vũ tiêu tan toàn bộ!
Quân Kinh Vũ không kịp kinh ngạc, hắn hoàn hồn lại trong nháy mắt.
Nhổ mũi tên xuống, hắn hét lớn một tiếng, vung giáo chém tướng quân địch ở dưới ngựa --
Thần chú chỉ có thể bảo vệ Quân Kinh Vũ một lần, hiện tại hai người cách nhau xa như vậy, Lăng Vu Đề cũng không thể thi chú cho hắn nữa.
Vì để làm rõ xem đối tượng công lược có phải là hội trưởng Hiệp hội Vị diện hay không, Lăng Vu Đề quyết định liên lạc với Hiệp hội Vị diện một lần nữa, cũng muốn hỏi cho rõ ràng.
Kết quả --
Lăng Vu Đề cắn răng ngắt liên lạc, vậy mà không nghe máy!
Lần đầu có thể hiểu là bởi không nghe được, vậy còn lần thứ hai? ! Lần thứ hai cũng không nghe được sao? !
Được rồi!
Nếu là cố ý, vậy Lăng Vu Đề tin rằng giấc mơ kia. . . không phải do mình suy nghĩ lung tung mà là do Hiệp hội Vị diện cố tình làm!
Như vậy, hiện tại trong thân thể của Quân Kinh Vũ chính là hội trưởng Hiệp hội Vị diện!
Sau khi Lăng Vu Đề hoàn toàn tin đối tượng công lược chính là Tịch Tử Thu, cô lập tức nảy sinh trách nhiệm bảo vệ lớn lao đối với Quân Kinh Vũ.
Quân Kinh Vũ không thể có việc!
Lăng Vu Đề vén chăn xuống giường, không để ý đến Tử San đang lải nhải bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...