Edit: Lép
Beta: Aya Shinta
Hai hình tượng này tuy khác biệt nhưng theo kịch bản về nhau lại rất dễ chiếm được cảm tình của khán giả.
À... Có điều Lăng Vu Đề tự tin mình sẽ diễn tốt hơn so với Thẩm Mạn Hi.
[Kiêu ngạo ] Mị rất chuyên nghiệp!
Nếu đã quyết định diễn vai Dạ Tử Hạ, cô nhất định phải diễn cho tốt mới được. Cô không cần nổi tiếng, chỉ cần có sự tán thưởng từ phía Tô Vực theo chủ nghĩa hoàn mỹ kia là được!
Sau khi học thuộc lời thoại, đọc kịch bản, Lăng Vu Đề nhìn đồng hồ đã điểm 11 giờ rồi.
Cô đặt kịch bản qua một bên, hơi dịch người nằm dài trên giường, ngày mai cô cần đến công ty nên không thể thức khuya.
Lúc nhắm mắt đi ngủ, khóe miệng Lăng Vu Đề còn cong thành nụ cười vui vẻ.
Tâm trạng hôm nay của cô rất tốt! Có lẽ bởi vì ấn tượng đầu tiên tốt, thêm biểu hiện quá xuất sắc lúc phỏng vấn nên Tô Vực hào phóng lên tận 15 điểm hảo cảm.
Hừm ~ tuy mười lăm điểm cũng không cao lắm nhưng thế này là bình thường, nếu trong một ngày cho cô thêm bốn mươi điểm, Lăng Vu Đề lại phải bắt đầu nghi ngờ rằng cảm ứng độ hảo cảm vẫn chưa được sửa xong.
Hơn tám giờ sáng hôm sau, Lăng Vu Đề đang ăn cơm thì nhận được điện thoại của chị Nam, muốn cô một giờ chiều đến công ty chuẩn bị chụp bộ ảnh.
Chị Nam vừa tắt máy, Lăng Vu Đề liền bắt đầu xem tin tức.
Lướt đến mục tin tức giải trí đúng lúc thấy video có tiêu đề ''Vai nữ số 3 của "Đệ nhất sủng phi" tốn nửa năm tìm kiếm cuối cùng cũng lộ diện.''
Video ban đầu giới thiệu bộ phim ''Đệ nhất sủng phi'' chuẩn bị từ nửa năm trước nhưng vì không tìm được diễn viên diễn vai công chúa Dạ Tử Hạ - thê tử của thừa tướng Quân Cửu Ngôn nên bộ phim không thể bấm máy.
Ngay ngày hôm qua, trải qua tầng tầng lớp lớp tuyển chọn, cuối cùng Tô Vực cũng chọn được người diễn vai Dạ Tử Hạ.
Người này không phải diễn viên chính quy, thế nhưng lại khiến cho đạo diễn, biên kịch, giám đốc Quang Khê Giang Ly vô cùng tán thưởng, thán phục.
Ngày hôm qua truyền thông Quang Khê quyết định kí hợp đồng với người mới, đương nhiên điều quan trọng nhất vẫn là Tô Vực thật sự hài lòng với người này!
Sau khi giới thiệu một đoạn dài thì bắt đầu chiếu đến đoạn phim Lăng Vu Đề và Tô Vực diễn thử.
Lăng Vu Đề không có xem hết video mà lướt xuống phần bình luận. Bởi vì diễn xuất thật sự quá tốt nên không có quá nhiều bình luận tiêu cực.
Lăng Vu Đề nhìn thấy một vài bình luận nói nhận ra mình, cô cũng không quá ngạc nhiên.
Dù sao đại học A cũng là trường đại học có tiếng, nguyên thân là hoa hậu giảng đường ở trường nên đương nhiên phải có nhiều người biết đến.
Người nhận ra Lăng Vu Đề đều nói: Hoa khôi đại học A, tính khí nóng nảy, cao thủ tán đả! Một cô nàng bạo lực quả nhiên thích hợp đóng vai công chúa Dạ Tử Hạ kiêu ngạo bốc đồng, điêu ngoa tùy hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science-Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...