Chương 449: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm* (01)
Edit: Aya Shinta
* Tựa đề ở bản gốc có từ thiết huyết, chỉ sự sắt đá kiên cường, có tinh thần thép và giàu lòng hi sinh, mình không lấy được từ nào bao hàm toàn bộ ý nghĩa đó nên mạn phép lấy từ quả cảm. Nếu bạn nào có từ thích hợp hơn thì có thể bình luận cho mình biết, mình cảm ơn.
_______
Thời điểm Lăng Vu Đề tới thế giới nhiệm vụ, mở mắt ra thì nhìn thấy một màu đen kịt.
Cô không biết lúc này bản thân đang ở thế giới hiện đại hay cổ đại, có điều dựa theo quy luật, cô mới trở về từ thế giới cổ đại, vậy lần này là thế giới hiện đại đúng chứ?
Lăng Vu Đề cau mày ngồi dậy trên thứ giống như cái giường, chân đạp trên đất. . .
Σ(°△° )︴ Đây là nền gì thế này? ! Lồi lõm, hơn nữa rất cộm chân.
Hai chân lò mò dưới đất một phen, không có tìm được giày. . .
Hết cách rồi, Lăng Vu Đề chỉ đành nhịn đau, để chân trần đi mò bên tường.
Dò dẫm nửa ngày trên tường. cô mới tìm thấy một thứ được treo lên. . . có khả năng là công tắc đèn.
Tách.
Tách.
Lăng Vu Đề: . . .
Vậy mà không có điện? ! Hay đây căn bản không phải công tắc đèn?
Không bật đèn lên được, chung quanh đen kịt hơn nữa còn rất yên tĩnh. . . À, cũng không tính là yên tĩnh, bởi vì cô nghe thấy tiếng côn trùng ở bên ngoài.
Lăng Vu Đề hoàn toàn không biết mình đang ở đâu.
Có điều chắc là an toàn đúng chứ?
Được rồi, nếu đã không nhìn thấy gì, vậy cô lên giường tiếp thu nội dung tình tiết và ký ức trước --
Đến khi Lăng Vu Đề tiếp thu nội dung tình tiết và ký ức xong, còn chưa kịp biểu đạt tâm trạng vào lúc này. . .
"Lăng Vu Đề, hôm này mày bị gì thế? ! Trời sáng bảnh mắt còn chưa chịu dậy nấu đồ ăn sáng, có phải là hai ngày nữa phải lập gia đình nên mày lười biếng trốn việc rồi! ? Dậy ngay cho bà!"
Chăn bị người ta xốc lên, tai thì bị véo.
Lăng Vu Đề cau mày, tiếng la ó kia sắp xuyên thủng màng nhĩ của cô rồi!
Cảm giác đau đớn ở lỗ tai suýt nữa khiến cô cho rằng chỉ sau khắc nữa tai mình sẽ rớt xuống!
Lăng Vu Đề vội vã nắm lấy cái tay đang véo tai mình, sau đó ngồi dậy.
"Mẹ, mẹ, con sai rồi! Con sai rồi!"
Cô không muốn ăn thiệt trước mắt, thân thể này yếu cực kỳ, hoàn toàn không phải đối thủ của người phụ nữ trung niên nhà nông tai to mặt lớn, quen làm những việc cần thể lực trước mắt.
Người phụ nữ được Lăng Vu Đề gọi là mẹ - Tào Mỹ Hồng hừ một tiếng, buông tay ra: "Mau đứng lên! Em trai mày sắp đi học, hôm nay mà em trai mày không ăn sáng được. . . cả ngày nay mày đừng có hòng ăn cơm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...