Chương 422: Công lược đế vương bá đạo (07)

5K 409 14
                                    

Chương 422: Công lược đế vương bá đạo (07)

Edit: Aya Shinta

Đúng, chính là tự mình động thủ!

Lăng Vu Đề tập võ từ nhỏ, võ công cũng không tính yếu.

Khi mười bốn tuổi, nàng từng bị Lăng phụ nữ giả nam trang dẫn tới chiến trường, đánh thắng một trận.

Nếu nàng là nam tử, tiền đồ chắc chắn không thể lường được.

Vũ khí Lăng Vu Đề am hiểu là roi, một roi đánh ở trên người, bảo đảm da tróc thịt bong!

Trong hậu cung, phi tử bị roi quất không phải số ít.

Nhưng có Thái hậu che chở, Quân Kinh Vũ mở một mắt nhắm một mắt, Lăng Vu Đề không chịu chút trừng phạt nào.

Trong một lần cung yến vào nửa năm trước, một phi tử thân là con gái của trọng thần trong triều dùng lời lẽ công kích Lăng Vu Đề.

Lúc đó phi tử kia có thai nên tự cho là có chỗ dựa, không e ngại gì.

Không ngờ vừa dứt lời, Lăng Vu Đề trực tiếp rút roi ra, quất nát gương mặt của phi tử kia!

Phi tử kia tự mình ngã xuống đất, sinh non. . .

Lúc đó Quân Kinh Vũ tịch thu roi, cấm túc nàng ấy nửa tháng thì hết chuyện.

Nhưng trọng thần không chịu, cầu Quân Kinh Vũ phạt nặng Lăng Vu Đề.

Nhưng Lăng phụ không chỉ dũng mãnh mà còn bao che người nhà, nhất là với con gái Lăng Vu Đề.

Ngươi không nghe theo, được!

Đánh với ông đây một trận, thắng, con gái của ông cho ngươi xử trí! Thua, ngươi câm miệng cho ông!

Cuối cùng?

Cuối cùng đương nhiên là sống chết mặc bay, bởi vì trọng thần bị Lăng phụ đánh đến nỗi sưng mặt sưng mũi, xương sườn gãy mất hai cái.

Tuy sau này Quân Kinh Vũ có trả roi lại cho Lăng Vu Đề, nhưng ra lệnh không cho phép nàng mang theo bên người.

Đây cũng là nguyên nhân khiến phi tử hậu cung sợ Lăng Vu Đề đến vậy, bởi vì nàng không dùng ám chiêu, trực tiếp công khai hại chết ngươi!

Luận võ lực, nữ nhân trong hậu cung nào có ai hơn được Lăng Vu Đề?

Luận hậu trường, nữ nhân trong hậu cung nào có ai hơn được Lăng Vu Đề?

Ôn Phúc ra đến ngoài Ngự thư phòng, cười hiền lành: "Nương nương. . . Hoàng thượng đang xử lý chính vụ, ngài để nô tài đưa vào là được rồi!"

Lúc nói chuyện, Ôn Phúc phải xách cái gan theo, bởi vì y biết tính khí dễ nóng giận của Lăng Vu Đề.

Nếu như không thuận lòng, ngoại trừ Thái hậu cùng Hoàng thượng, dù là ai nàng cũng dám đánh!

Cái thân thể nhỏ bé này của y, chỉ cần một quyền đã bị đánh bay rồi!

Ôn Phúc là một thái giám có bề ngoài như thư sinh mặt trắng, tuổi tác không lớn nhưng thủ đoạn lão luyện, là trợ thủ đắc lực của Quân Kinh Vũ.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ