Edit: Aya Shinta
Nặc Kỳ nhìn Tô Vực muốn nói lại thôi, anh muốn nói rằng muộn thế này mà còn tới nhà Lăng Vu Đề thì sáng mai sẽ bị tuôn tin lên mạng!
Muốn giúp Lăng Vu Đề tăng tỉ lệ xuất hiện thì cũng đã năm tháng rồi, đã đủ rồi. Lẽ nào bây giờ Tô Vực muốn xác thực tình yêu giữa mình và Lăng Vu Đề hay gì?
Mãi đến khi hai người họ rời khỏi siêu thị sắp sửa đóng cửa trong khu dân cư Lăng Vu Đề ở rồi về lại xe, Nặc Kỳ mới lấy can đảm mở miệng: "Ờm... Tô Vực này. Có phải cậu thích Lăng Vu Đề không?"
Tô Vực ngẩn người, sau đó khẽ cười thành tiếng: "Anh nói gì đấy? Tôi và tiểu Vu chỉ là bạn tốt mà thôi."
"Giữa nam và nữ không có tình bạn thuần túy."
Tô Vực biện bạch ngay: "Ai nói giữa nam và nữ không có tình bạn thuần khiết?! Tôi và tiểu Vu đó!"
Nặc Kỳ bĩu môi, chờ xem, anh đoán không bao lâu nữa, Tô Vực sẽ bị vả mặt bởi lời nói hôm nay.
Nặc Kỳ đưa Tô Vực đến cửa nhà Lăng Vu Đề, tính đi vào chung với Tô Vực, chờ anh ăn uống no đủ rồi chở về nhà nhưng Tô Vực lại bảo anh đi về trước.
Nặc Kỳ há hốc mồm: "Thế lát nữa cậu đi về kiểu gì?"
"Ngày mai lịch trình của tôi trống mà đúng không?" Tô Vực hỏi.
Nặc Kỳ gật đầu: "Đúng vậy, cậu nói muốn nghỉ ngơi hai ngày nên mai mốt không có lịch trình."
"Ừ, thế thì được, nãy tôi đã nhắn với chị đêm nay không về, lát nữa tôi ở lại nhà Lăng Vu Đề."
Trước kia khi ở thành phố Y, vì xem phim muộn nên anh và Lăng Vu Đề ngủ lúc nào không hay, hai người dựa vào nhau ngủ trên sô pha cả đêm.
Huống chi trong nhà Lăng Vu Đề có phòng cho khách, anh ngủ phòng đó chứ đâu có ngủ chung với Lăng Vu Đề trên một cái giường.
Giờ cũng muộn rồi, chờ anh ăn xong thì cũng rạng sáng, anh bảo Nặc Kỳ đi trước cũng thương cho anh ấy đã cực khổ cả ngày.
Thế là Tô Vực xách vali và đồ ăn mình mua được vào nhà Lăng Vu Đề, cô thấy vậy thì cũng hiểu ý của anh ngay.
"Mau vào đi, tôi nấu cơm rồi, còn mỗi việc làm đồ ăn thôi." Cô nhận lấy túi đồ ăn từ tay Tô Vực, sau đó xoay người bước vào bếp.
"Tối nay anh ngủ ở phòng đầu tiên bên trái lầu hai nhé."
"Được." Tô Vực xách hành lí lên lầu hai một cách rất tự nhiên.
Cũng may phòng đầu tiên bên trái lầu hai dễ kiếm nên anh không bị đi lạc. Ở đây không rộng như nhà họ Tô nhưng khó đảm bảo anh sẽ không bị lạc đường, nên dù hơi tò mò về mấy phòng khác thì anh cũng không dám đi lung tung.
Đặt hành lí xong, anh đi tắm, thay vào bộ đồ thoải mái rồi mới bước xuống lầu.
Lăng Vu Đề đã làm xong ba món một canh khá đơn giản. Tô Vực tới ngồi cạnh bàn ăn, nhận chén cơm Lăng Vu Đề đưa tới: "Cảm ơn."
Lăng Vu Đề cười ngồi đối diện anh: "À phải rồi, chị anh biết chuyện hôm nay anh về không? Đã nói với chị ấy là tối nay anh không về chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...