Chương 446: Công lược đế vương bá đạo (xong)

5.9K 440 8
                                    

Chương 446: Công lược đế vương bá đạo (xong)

Edit: Aya Shinta

Mà chính là thiên hạ này ——

Từ khi Lăng Vu Đề mang thai, thời gian Quân Kinh Vũ ở lại điện Minh Tâm lại càng tăng thêm!

Khi không thương nghị chính sự với triều thần, Quân Kinh Vũ sẽ chuyển tấu chương tới điện Minh Tâm. Như vậy vừa có thể chăm sóc Lăng Vu Đề, lại không lỡ chính sự.

Gần nhất Lăng Vu Đề rất thích ngủ, một ngày mười hai canh giờ thì ít nhất phải ngủ mười canh giờ!

Mới bắt đầu Quân Kinh Vũ còn rất lo lắng, nghe Lăng Vu Đề nói đây là hiện tượng bình thường rồi hắn mới yên lòng.

Theo thời gian, bụng cô càng lúc càng lớn. . .

Ngay khi Lăng Vu Đề mang thai sáu tháng, Quân Kinh Vũ đột nhiên hạ lệnh bắt lấy Lý Thi Viện, hơn nữa còn trực tiếp phán chém đầu cả nhà!

Khi nhận được tin này, Lăng Vu Đề vừa tỉnh lại.

Cô không hiểu vì sao Quân Kinh Vũ lại đột nhiên phán chém đầu cả nhà Lý Thi Viện, thế là cô đĩnh bụng lớn, không để ý đến sự phản đối của Tử San, khoác áo choàng lông cáo đi tới Ngự thư phòng.

Giờ đã khác trước, trước đây Lăng Vu Đề không thể vào Ngự thư phòng nhưng bây giờ cô hoàn toàn không cần thông báo, trực tiếp đi vào là được.

Trong Ngự thư phòng, khi thấy ngoại trừ Quân Kinh Vũ còn có một nam một nữ khác, Lăng Vu Đề thật sự há hốc mồm!

"Lục Tự, Nhược Phi Tuyết! Sao hai người lại ở đây? !"

Quân Kinh Vũ vội vã xuống long ỷ, đi tới bên người Lăng Vu Đề đỡ eo cô: "Sao nàng lại đến đây? Ngoài trời có tuyết, lạnh như vậy, nhiễm lạnh thì sao bây giờ? !"

Lăng Vu Đề hoàn toàn không nghe thấy lời trách cứ cùng quan tâm của Quân Kinh Vũ.

Lục Tự và Nhược Phi Tuyết mặc trạng phục của bách tính bình thường, Nhược Phi Tuyết búi tóc phụ nhân, mặt mỉm cười, đó là nụ cười chưa từng xuất hiện trên khuôn mặt nàng ấy trong thời gian ở hoàng cung. Có thể thấy khi ở bên cùng Lục Tự, nàng ấy rất hạnh phúc!

Nhược Phi Tuyết nhìn cái bụng lớn của Lăng Vu Đề: "Không ngờ hai người nhanh như vậy đấy! Mấy tháng rồi?"

Lăng Vu Đề chớp mắt: "Sáu tháng. . . Cô còn chưa nói tại sao hai người lại tới đây!"

Nhược Phi Tuyết và Lục Tự liếc mắt nhìn nhau, sau đó mới cười nói: "Bọn ta đến mật báo cộng thêm nhờ vả."

Lăng Vu Đề nhíu mày thành chữ xuyên (川), tỏ vẻ không hiểu ý trong lời Nhược Phi Tuyết.

Quân Kinh Vũ ôm lấy Lăng Vu Đề đi về phía long ỷ, sau khi đỡ cô ngồi lên long ỷ, hắn mới mở miệng giải thích nghi hoặc.

Hóa ra sau khi Lục Tự giúp Bắc Quốc hạ được Đông Quốc, Bắc Quốc Hoàng Đế cảm thấy Lục Tự công cao lấn chủ cho nên muốn diệt trừ Lục Tự!

Ý thức được nguy cơ, Lục Tự và Nhược Phi Tuyết thương lượng rồi quyết định mang theo một tin tức đến Nam Quốc.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ