Chương 426: Công lược đế vương bá đạo (11)
Edit: Aya Shinta
Lên ngang hàng với Dung Chiêu nghi - Chiêu hoa chính tam phẩm.
Lăng Vu Đề cũng không để ý Tiết Lan Hinh mang thai thật hay là giả, dù sao lúc này cô không có quá nhiều cảm giác với Quân Kinh Vũ, cũng không thèm để ý hắn ngủ với ai.
Lăng Vu Đề cảm thấy sau khi xuyên qua càng nhiều thế giới, cô rất khó nảy sinh cảm tình đối với người khác.
Xong. . . Không phải cô sản sinh chứng mệt mỏi rồi đấy chứ?
Hạ Luân: [ Cười xấu xa ] Hội trưởng đại nhân nghe được câu này thì có khóc không nhỉ?
"Nương nương, Hoàng thượng nói tối hôm nay sẽ tới dùng bữa tối." Một cung nữ tới đình nghỉ mát cung kính nói.
Lăng Vu Đề nhíu mày, Quân Kinh Vũ không đến hậu cung nửa tháng, vừa đến đã tới chỗ của cô?
Ừ, vẫn dựa cả vào ba tháng qua cô kiên trì không ngừng.
Hiện tại cô cũng mặc kệ Quân Kinh Vũ có đến chỗ cô hay không, vì mỗi buổi xế chiều cô sẽ đích thân làm chút đồ sai người đưa qua Ngự thư phòng cho Quân Kinh Vũ.
Có lúc là điểm tâm ngọt, có lúc là chè nhuận hầu. . .
Mỗi ngày Lăng Vu Đề thay đổi thực đơn làm chút đồ ăn cho Quân Kinh Vũ, có điều để tránh việc Nhược Phi Tuyết cảm thấy mình cũng xuyên qua giống như nàng, cô tránh không làm những món ăn chỉ có ở hiện đại.
Sau đó dần dần, Quân Kinh Vũ cũng thường thường đến chỗ cô dùng bữa, chủ yếu là muốn cô tự mình làm.
Cô cũng nhàn rỗi gần chết, làm vài bữa cơm cũng chẳng sao.
Tuy bây giờ độ hảo cảm mới bảy mươi lăm điểm, thế nhưng chí ít cô đã chinh phục được dạ dày của Quân Kinh Vũ!
Đáp lại cung nữ kia một tiếng, Lăng Vu Đề bắt đầu nghĩ xem bữa tối nên làm món gì, tiếp đó dặn dò cung nữ tới Ngự thiện phòng lấy nguyên liệu nấu ăn trở về --
Lăng Vu Đề bận rộn chuẩn bị một bàn ăn, chờ Quân Kinh Vũ xử lý chính vụ xong rồi đến điện Minh Tâm.
Kết quả là khi Lăng Vu Đề sắp chờ đến mức mất hết kiên nhẫn, Quân Kinh Vũ phái một tiểu thái giám đến nói với Lăng Vu Đề rằng -- Hôm nay không đến!
Giời ạ -- Chơi nhau à? !
Cắn răng nói với tiểu thái giám một tiếng cút, Lăng Vu Đề giận đùng đùng tự mình ăn cơm, sau đó lên giường.
Nhưng cứ nhớ đến thì trong lòng không thoải mái, Lăng Vu Đề lại vươn mình bò dậy: "Hoàng thượng tới nơi nào?" Cô hỏi Tử San ở bên giường.
Tử San biết nương nương nhà mình nhất định sẽ hỏi, vì thế nhân lúc Lăng Vu Đề dùng bữa tối, nàng ấy cũng đã phái tiểu cung nữ hỏi thăm.
Được kết quả là -- Đầu tiên Quân Kinh Vũ tới chỗ Nhược Phi Tuyết một chuyến, hình như hai người cãi nhau.
Sau đó Quân Kinh Vũ nổi giận đi ra, tới chỗ Lý Thi Viện không thấy trở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...