Chương 475: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (27)
Edit: Aya Shinta
Con dao cắm vào trong sô pha, Lăng Giai Kỳ rút dao ra, sau đó ngoan độc trừng Lăng Vu Đề: "Hóa ra mày cũng sợ chết cơ đấy? ! Sao lại nhát gan thế ~ Đừng sợ ~ tao sẽ chết chung với mày! Mày yên tâm, tao sẽ không cho mày được thoải mái, tao sẽ xẻo từng miếng thịt của mày, để mày phải chịu đựng đau đớn khi bị tùng xẻo! Chờ mày chết rồi. . . tao liền tự sát!"
"Kỳ Kỳ đừng như vậy, giết người là phạm pháp, mau bỏ dao xuống!"
Lăng Vu Đề khẽ nhíu mày, cô thật sự không ngờ Lăng Giai Kỳ sẽ điên cuồng thế này!
Giời ạ, đi qua nhiều thế giới như vậy rồi, lần đầu gặp phải nữ chính thế này!
Nếu không phải vừa rồi nhìn thấy hành động nhỏ của Lăng Giai Kỳ thì cô cũng sẽ không giả vờ giả vịt.
Cô cũng không thể để người khác biết mình và Lăng Giai Kỳ "sống lại".
Lăng Vu Đề chỉ cho rằng Lăng Giai Kỳ đang quay video chứ không biết đây là đang phát trực tiếp.
Cô lui bước tới cạnh TV, "không cẩn thận" ném bồn thực vật mọng nước xuống đất, camera nhỏ màu đen giấu ở sau bồn cây lộ ra ngoài.
"Ha ha ha ~ phạm pháp? ! Tao phạm pháp từ lâu rồi! Biết Phương Nam đã đi đâu không? !"
Lăng Giai Kỳ nhếch môi cười, đỏ mắt trừng Lăng Vu Đề như là ác quỷ.
Phương Nam đi đâu? Cô chưa từng quan tâm. . .
"Tao giết hắn rồi! Tao cắt thịt của hắn xuống, từng miếng từng miếng một! Nội tạng ném cho chó ăn! Xương đem đi hầm canh! Thịt thì xào ăn! Ha ha ha ~ "
Giời ạ. . . Nữ chủ này không phải là điên, mà là biến thái rồi!
"Kỳ Kỳ? ! Vậy mà cô lại giết Phương Nam? !" Lăng Vu Đề khiếp sợ nhìn Lăng Giai Kỳ, lần này không phải là giả.
Cô hoàn toàn không ngờ Lăng Giai Kỳ lại giết chết Phương Nam!
Lăng Giai Kỳ nở nụ cười dữ tợn khủng bố, nắm dao từng bước từng bước tới gần Lăng Vu Đề: "Đúng thế đó! Mày yên tâm, tao sẽ dùng cùng một thủ pháp để giết mày -- "
Lăng Vu Đề đánh tay vào tủ TV, lại "bất cẩn" gạt cái camera xuống đất. . .
"A -- "
Dân mạng đang xem phát sóng trực tiếp chỉ nghe thấy tiếng hét của Lăng Vu Đề, sau đó lập tức đen màn hình. . .
Đã có người báo cảnh sát, còn người biết địa chỉ của Lăng Giai Kỳ cũng đã chạy tới --
Đến lúc cha mẹ Lăng mở cửa phòng Lăng Giai Kỳ ra thì đã nhìn thấy Lăng Vu Đề được Lâm Ngộ Khê ôm vào trong ngực, mà Lăng Giai Kỳ lại nằm trong vũng máu. . . chỗ áo của cô ta có một lỗ máu.
Lăng Giai Kỳ chết rồi, bị Lâm Ngộ Khê một phát súng lấy mạng.
Tình huống lúc đó thực ra là như vậy --
Lăng Vu Đề lui về phía sau hét lên một tiếng, cô lo rằng video sẽ tự động đăng tải lên internet, cô không thể để cho người khác nhìn thấy lớp ngụy trang của bản thân cho nên trực tiếp giẫm nát camera, đồng thời hét lên một tiếng để gây sự hồi hộp. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science-Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...