Chương 474: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (26)
Edit: Aya Shinta
"Tiểu Vu, tối hôm qua ngủ ngon không?"
"Vâng, con ngủ ngon lắm ạ!"
Lăng Vu Đề ngồi xuống trước bàn ăn, nhìn ba người còn lại mang theo vẻ sầu lo, Lăng Vu Đề biết rằng họ đã nhìn thấy tin tức.
Lăng Vu Đề suy nghĩ đôi chút rồi giương mắt nhìn ngoại Lâm: "Việc liên quan đến tin tức, con đã nhìn thấy rồi . . ."
"Việc đó ba sẽ cho người xóa bỏ tin tức! Rất nhanh thôi sẽ không có nữa!" Cha Lăng vội vàng nói.
Lăng Vu Đề gật đầu: "Vâng, không sao hết. Con chỉ muốn nói với ông ngoại và ba mẹ. . ."
"Bất luận người khác thấy thế nào. . . Con vẫn muốn ở bên chú Ngộ!"
Ngoại Lâm thở dài một hơi: "Ngoại cũng đã nói chuyện này với ba mẹ con, dù sao con với a Ngộ cũng không có quan hệ máu mủ. Các con muốn ở bên nhau, cả nhà cũng không phản đối!"
"Chỉ là a Ngộ. . ."
Họ cũng hiểu Lâm Ngộ Khê, biết anh là một người cứng nhắc đến thế nào nên người duy nhất ngăn cản hai người đến với nhau thực ra chính là bản thân Lâm Ngộ Khê mà thôi!
"Con biết thực ra khó nhất chính là ở chỗ a Ngộ, có điều không sao, con sẽ không buông bỏ! Chỉ cần biết ông ngoại còn có ba mẹ ủng hộ con là được rồi!"
--
Tin tức tình yêu cấm kỵ bị xóa bỏ, thế nhưng diễn đàn trường gì đấy vẫn bàn tán sôi nổi.
Lăng Vu Đề chẳng muốn quan tâm đến mấy thứ nhàm chán kia, còn Lăng Giai Kỳ, Lăng Vu Đề không có ý định buông tha cho cô ta. Thế nên sau khi ăn sáng xong, Lăng Vu Đề lái xe ra ngoài.
Khi ở trên xe Lăng Vu Đề gọi điện thoại cho Lăng Giai Kỳ, đề nghị muốn giải quyết ân oán một lần cho xong.
Lăng Giai Kỳ ở bên kia thoải mái đáp ứng, báo vị trí xong, cười nói: "Tao chờ mày!" rồi mới cúp điện thoại.
Dù cảm thấy có gì đó quái lạ nhưng Lăng Vu Đề vẫn đi.
Lăng Giai Kỳ ở trong một khu nhà cách trường học không xa, khi Lăng Vu Đề đến, Lăng Giai Kỳ bình tĩnh bảo cô vào.
Cô ta mời Lăng Vu Đề ngồi xuống sô pha trong phòng khách, sau đó rót một ly nước trái cây cho Lăng Vu Đề nhưng cô không có nhận.
Lăng Giai Kỳ cười cợt, cầm ly lên tự mình uống một hớp: "Mày sợ tao hạ độc à?"
"Đương nhiên phải sợ, không phải cô hận tôi tới nỗi muốn giết tôi hay sao?"
Lăng Giai Kỳ ngồi trên sô pha bên cạnh, lén lút sờ khe sô pha một lúc. . .
"Ha ha ~ không sai, tao đúng là hận không thể khiến mày chết ngay! Nhưng cẩn thận nghĩ lại, để cho mày chết như thế vậy chẳng phải hời cho mày quá rồi hay sao! Kiếp trước mày hại tao thảm như vậy, sao có thể để mày chết dễ dàng thế được! Tao muốn dằn vặt mày, tao muốn mày sống không bằng chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...