Edit: Aya Shinta
Thế mà có thể chụp hai người Tô Vực và Lăng Vu Đề từ hai người không có gì thành kiểu có quan hệ mập mờ...
Nếu nữ chính trong hình không phải mình thì Lăng Vu Đề còn cho rằng giữa hai người này thật sự có gì đó.
Tiếp tục lướt xuống, bên dưới nói là Tô Vực và Lăng Vu Đề cùng đi dạo quảng trường Minh Châu, sau đó vòng về cửa sau đài truyền hình rồi lái xe rời đi.
Paparazzi tiểu Hữu theo sát phía sau, phát hiện hai người cùng tới siêu thị trước một khu dân cư. Hai người sóng vai đi trong siêu thị, Tô Vực đẩy xe, Lăng Vu Đề lựa đồ ăn. Thỉnh thoảng Lăng Vu Đề hơi ngửa đầu nhìn Tô Vực, hai người nói cười vui vẻ, bầu không khí hường phấn! [Vài ảnh Lăng Vu Đề và Tô Vực đi mua đồ trong siêu thị, trong đó có một ảnh Lăng Vu Đề như đang kéo tay Tô Vực.]
Mua đồ ăn xong, tiểu Hữu thấy Tô Vực và Lăng Vu Đề đi vào một khu phố xa hoa, không vào đó được nên tiểu Hữu chỉ đành canh chừng bên ngoài. Tới tám giờ bốn lăm tối, người quản lí của Tô Vực – Nặc Kỳ mới lái xe vào khu dân cư. Mười phút sau, tiểu Hữu nhìn thấy Nặc Kỳ đón Tô Vực ra!
Như vậy vấn đề đặt ra ở đây là giữa Tô Vực và Lăng Vu Đề có phải là người yêu không? Hay chỉ có mối quan hệ bạn bè bình thường?
Mấy tiêng ở chung đó hai người họ đã làm gì?
Bài đăng tới đây là hết thúc.
Bên dưới là đăng có vô vàn bình luận, đủ loại đủ kiểu, nhưng thấy nhiều nhất là: Cầu nam thần độc thân cả đời!
Thấy bình luận này, Lăng Vu Đề chỉ lườm một cái. Gì thế này, Tô Vực người ta cũng hai tám rồi đấy! Dù không kết hôn nhưng yêu đương cũng bình thường mà!
Độc thân cả đời thật sự....
Còn có hai luồng ý kiến khác, một cho rằng đây là lăng xê hoặc hai người chỉ là bạn bè bình thường, vì xem weibo của Lăng Vu Đề cũng rõ rằng cô mới chia tay bạn trai cách đây không lâu.
Bên còn lại thì mắng Lăng Vu Đề, nói cô mưu mô muốn mượn hơi của Tô Vực để nổi tiếng, thảo nào bạn trai lại đá cô, không chừng paparazzi là do cô kiếm!
...
"Em thấy tin tức rồi, chị hi vọng em làm thế nào đây?"
Chị Nam không ngờ Lăng Vu Đề đọc tin tức nhanh đến vậy nên hơi khựng lại rồi nói rằng: "Tài khoản weibo của em đã được chứng thực rồi, em phát weibo nói rõ mình và Tô Vực chỉ là bạn thôi là được."
Thực ra chị Nam thấy mượn cơ hội này để lăng xê rất ổn, nhưng đối phương lại là Tô Vực! Trước giờ Tô Vực không cho phép người khác dùng tên tuổi của mình để lăng xê. Tô Vực đã không cho phép, Tô Thiển Khê lại càng không! Thế nên anh mới bảo Lăng Vu Đề đăng weibo làm sáng tỏ vụ việc này.
Lăng Vu Đề đồng ý: "Được, giờ em đăng đây."
Lăng Vu Đề vừa tắt cuộc gọi chuẩn bị mở weibo đăng bài thì điện thoại lại đổ chuông. Lần này là Tô Vực gọi đến.
Đầu tiên thì Tô Vực nói xin lỗi cô trước, vì anh mà có scandal xuất hiện. Có điều sau đó anh lại đề nghị tạm thời không làm sáng tỏ scandal này.
Đó có nghĩa là Tô Vực đồng ý để Lăng Vu Đề xuất hiện nhiều hơn trước công chúng!
Lăng Vu Đề không ngờ Tô Vực lại có đề nghị này, không cần chị Nam nói cô cũng biết Tô Vực không lăng xê với ai cả, trong cốt truyện anh còn không có scandal với cả nữ chính Thẩm Mạn Hi chứ nói gì tới người khác, thế nên Tô Vực luôn trong trạng thái cách ly với tai tiếng.
Thế mà anh... lại kêu cô tạm thời không làm sáng tỏ vụ tai tiếng này?
Lăng Vu Đề hơi giương khóe miệng, có phải là bởi trong thân thể Tô Vực là Tịch Tử Thu nên mới đối xử đặc biệt với cô phải không?
Lăng Vu Đề ở bên này còn đang chìm đắm trong ngọt ngào, Tô Vực phía bên kia hơi sốt sắng chờ Lăng Vu Đề trả lời. Dù sao Lăng Vu Đề cũng mới chia tay bạn trai, có lẽ cô rất để ý chuyện lăng xê với người khác.
Một lúc sau Tô Vực mới mở miệng: "Nếu tiểu Vu để ý thì... " Bỏ đi.
"Không, tôi không để ý đâu!" Lăng Vu Đề gấp gáp trả lời, sau đó lại thấy mình thế này không ổn nên dừng lại sửa miệng: "Scandal với tôi không sao hết, nhưng anh không sao đấy chứ?"
Tô Vực cười cười: "Tôi không sao, chỉ tạm thời chưa làm rõ tai tiếng thôi, chứ không phải không làm rõ."
Anh nghĩ sau khi quay xong "Đệ nhất sủng phi" thì sẽ làm rõ vụ tai tiếng này, đến lúc ấy Lăng Vu Đề đã xuất hiện trước mặt công chúng nhiều. Coi như đây là anh bồi thường vì hôm qua đã làm "tổn thương" cô.
Lăng Vu Đề ừ một tiếng: "Vậy thì tạm thời không làm sáng tỏ."
Lăng Vu Đề tán gẫu với Tô Vực chuyện trên trời dưới đất, đến khi Nặc Kỳ hối Tô Vực đi chụp hình thì hai người mới cúp điện thoại.
Kết thúc cuộc trò chuyện, Lăng Vu Đề đi rửa mặt rồi ăn sáng. Hôm nay chị Nam không có thông báo cho cô đến công ty, thế thì cô không cần ra ngoài.
Lăng Vu Đề lại học kịch bản, lần này cô có thể thuộc kỹ tất cả thoại của mình, Tô Vực và của những diễn viên có chung cảnh với cô. Tiếp đó cô xem tư liệu của những diễn viên trong đoàn phim, thế là qua một buổi sáng.
Buổi xế chiều, Lăng Vu Đề nhận được cuộc gọi từ mẹ Lăng, nói về chuyện scandal giữa cô và Tô Vực.
Đương nhiên là mẹ lăng biết Lăng Vu Đề không quen Tô Vực, vì dù sao cô mới bị Khổng Thư Hàng đá. Chủ yếu là mẹ Lăng thấy bình luận trái chiều về Lăng Vu Đề quá nhiều, sợ sẽ ảnh hưởng đến tậm trạng của cô.
"Mẹ, con đã hai mươi ba rồi, mẹ yên tâm đi, con có thể kiểm soát tâm trạng của mình. Giới giải trí thế nào thì con cũng đã nghe hiểu được phần nào rồi! Mẹ biết vì sao con lại vào giới giải trí không?"
"Tại sao?" Mẹ Lăng hỏi, bà cũng muốn biết vì sao con gái lại chọn đầu quân vô giới giải trí, giới giải trí quá loạn, thực sự không yên lòng về con gái mình."Cũng bởi sẽ xuất hiện những luồng ý kiến thế này, con muốn mình trải qua những bình luận trái chiều để mình được trưởng thành hơn. Với lại con muốn mình không có thời gian để khổ sở vì tên khốn Khổng Thư Hàng nữa!"
Ồ không không ~
Thực ra cô chỉ vì Tô Vực mà thôi, nhưng có đời nào cô sẽ nói như thế.
Mẹ Lăng thực sự bị thuyết phục bởi lời nói của Lăng Vu Đề. "Con gái à, con xem những bình luận kia thực sự không tức giận hay khổ sở sao?" Mẹ Lăng tò mò hỏi, lẽ nào con gái bà mới qua mấy ngày mà đã trở nên mạnh mẽ vậy rồi sao.
"Con không khổ sở, nhưng con giận lắm!"
"Sao con lại không tốt! Con xuất thân tốt, xinh đẹp, thành tích tốt, mấy người kia hơn con sao? Đừng để con biết mấy bình luận đó do ai viết, nếu người đó đứng trước mặt con, con sẽ - -"
Aya: Happy Kagerou day!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...