Chương 408: Công lược đại thần nóng tính (26)

5.6K 434 2
                                    

Chương 408: Công lược đại thần nóng tính (26)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Con gái nhà mình tốt như vậy, không nhất định phải là Thẩm Thanh Ngọc!

Lăng Vu Đề gục đầu không nói, hết cách rồi, thật sự nhất định phải là Thẩm Thanh Ngọc mới được!

--

Ba giờ chiều ngày hôm sau, Thẩm Thanh Ngọc đúng giờ đến dưới nhà Lăng Vu Đề.

Thời tiết hôm nay không quá lạnh, Lăng Vu Đề mặc một cái đầm len body cao cổ, đôi giày đế bằng màu đen cao đến mắt cá chân.

Hai ngày trước, tóc dài đến eo bị Lăng Vu Đề ra salon tóc cắt thành tóc ngắn ngang vai.

Màu tóc vẫn màu đen, ngang vai, mái chia bốn sáu, tóc quăn lọn to tự nhiên.

Lúc nhìn thấy Lăng Vu Đề trông rực rỡ hẳn lên đi về phía mình, suýt chút nữa là Thẩm Thanh Ngọc không nhận ra!

Chỉ vào tóc của Lăng Vu Đề ngạc nhiên hỏi: "Sao cô cắt tóc ngắn rồi?"

Hai người bọn họ không có gặp nhau trong hiện thực được một tuần, Thẩm Thanh Ngọc ngạc nhiên cũng là chuyện thường.

Lăng Vu Đề cười nhẹ một cái: "Có chút nhàm chán mà thôi."

Bây giờ vào những lúc không cần thiết thì cô vẫn không quá nhiều lời.

Thẩm Thanh Ngọc quan sát cô từ trên xuống dưới một phen, sau đó sờ cằm rồi gật gù: "Dù tiểu Vu trang điểm ra sao, đều rất xinh đẹp! Lên xe thôi."

Nói xong, Thẩm Thanh Ngọc mở cửa ghế phụ ra, để Lăng Vu Đề ngồi vào --

"Anh muốn mua quà gì tặng cho Hướng Phỉ Phỉ?" Lăng Vu Đề nghiêng đầu nhìn phong cảnh ngoài cửa xe đang lùi dần về sau, không chút để ý hỏi.

Mắt Thẩm Thanh Ngọc nhìn vào kính chiếu hậu: "Ừm~ tôi cũng chưa biết nữa~ cho nên mới xin tiểu Vu giúp đỡ đó!"

Lăng Vu Đề cũng không phải là người am hiểu chọn quà.

Đến lúc đi dạo rồi hẵng nói đi. . .

Trong trung tâm thương mại lớn nhất thành phố J, Lăng Vu Đề cảm thấy tặng trang sức làm quà sinh nhật thì sẽ thích hợp hơn một tí.

Trong cốt truyện, đây chính là sinh nhật đầu tiên của Hướng Phỉ Phỉ sau khi Cố Mặc và cô ấy ở bên nhau.

Lúc đó Cố Mặc tặng album tự tay làm, bên trong toàn là hình của hai người ở bên nhau.

Có ở trong game, cũng có trong hiện thực.

Bên dưới mỗi tấm hình đều có một lời bày tỏ do chính tay Cố Mặc viết.

Do Cố Mặc là một người trầm mặc ít lời, vì vậy sau khi ở bên Hướng Phỉ Phỉ, anh sẽ không nói mấy lời đường mật.

Lúc nhận quà của Cố Mặc, ở trong lòng của Hướng Phỉ Phỉ, những món quà khác đều không có nghĩa lý gì nữa.

Cho nên dẫu cho Thẩm Thanh Ngọc có dùng bao nhiêu tâm tư chọn quà cho Hướng Phỉ Phỉ đi chăng nữa, đến cuối cùng vẫn không có chút tác dụng!

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ