Chương 405: Công lược đại thần nóng tính (23)
Edit: Nhật
Beta: Aya Shinta
"Là điều gì đã khiến cháu gái của ông lập tức suy nghĩ thông suốt vậy?"
Lăng Vu Đề đặt cờ đen xuống, nhẹ nhàng mở miệng: "Là người thân."
Ông nội Lăng dừng một lát, cười hài lòng gật đầu: "Cháu gái của ông, ông nội biết, một ngày nào đó con có thể tự mình bước ra!"
"Dạ."
--
Vì sức khỏe nên ông nội Lăng có thói quen ngủ trưa.
Cho nên Lăng Vu Đề đánh cờ với ông nội Lăng nửa tiếng rồi lại ở trong nhà tản bộ, ông nội Lăng mới đi ngủ trưa.
Bên ngoài tuyết rơi nhỏ hơn, sau khi Lăng Vu Đề nói với cha mẹ Lăng là mình muốn đi ra ngoài đi dạo thì cô trực tiếp ra khỏi nhà tổ Lăng gia.
Do bên này hầu như đều là nhà tổ thế gia trăm năm, bây giờ người ở nhà tổ gần như đều là người đã có tuổi, cho nên hoàn cảnh xung quanh được mấy thế gia này xây dựng rất tốt, có nơi tập thái cực, cũng có nơi tập thể dục, gần như hoa viên trong các khu dân cư.
Tuyết rơi một đêm cộng thêm nửa ngày, ven đường đã sớm tích đầy một mảng tuyết trắng.
Có người chuyên đúng giờ quét dọn đường đi nên không có đọng tuyết.
Lăng Vu Đề nhàn nhã đi dọc theo lối đi bộ lát đá phiến xanh, cũng không biết những bông tuyết nhỏ đã ngừng rơi từ lúc nào rồi.
Bởi vì có một chân không phải là của mình, cho nên cho dù cố gắng luyện tập để nó đi đường không bị khập khiểng nữa, nhưng mà đi lâu, cô vẫn sẽ mệt.
Được rồi, thực ra Lăng Vu Đề ra đây không phải là muốn tản bộ!
Cô là muốn thử vận may, xem thử Thẩm Thanh Ngọc có ở đây không.
Lấy di động ra bấm mở danh bạ, sau khi tìm được số điện thoại của Thẩm Thanh Ngọc, cô do dự ấn hay là không ấn. . .
Ngón cái dừng ở phím gọi rất lâu nhưng không có ấn xuống.
Thở dài một hơi, cô cũng không biết gọi điện thoại qua đó rồi nói cái gì nữa.
Nói: "Tôi đang ở nhà tổ, cũng chính là kế bên nhà tổ của anh! Anh có ở nhà tổ không?"
Cảm thấy câu nói này rất ngu ngốc. . .
Bỏ đi, vẫn không gọi vậy!
Gõ gõ vào cái chân hơi tê nhức, Lăng Vu Đề quay đầu lại nhìn hướng mình vừa đi qua.
Lúc này mới chú ý thấy, có vẻ bản thân đi được khá xa rồi!
Phờ phạc uể oải cúi đầu, chuẩn bị quay người đi về. . .
"Tiểu Vu?" Giọng nam dùng ngữ điệu không xác định gọi một tiếng.
Lăng Vu Đề theo giọng nói quay đầu lại, vui vẻ nhìn thấy Thẩm Thanh Ngọc đang ngạc nhiên.
Cuối cùng thì hôm nay Thẩm Thanh Ngọc không có mặc màu hồng hay là màu đỏ nữa!
Anh mặc một cái áo khoác gió dài màu xám nhạt, cổ quấn khăn quàng màu tối sọc vuông, chân dài mặc quần dài màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...