Chương 471: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (23)
Edit: Aya Shinta
Ngay khi Lăng Giai Kỳ cho rằng mình sắp bị Lăng Vu Đề bóp cổ đến chết, Lăng Vu Đề buông lỏng tay ra.
Lăng Giai Kỳ ngồi rạp xuống đất, che cổ ho khan.
Lăng Vu Đề không có nhìn Lăng Giai Kỳ nữa, trái lại nhấc chân đi về phía Phương Nam --
"Chát --" Mặt trái!
"Chát --" Mặt phải!
Lăng Vu Đề nhìn Phương Nam bị tát ngây người, lạnh lùng nói rằng: "Cái tát đầu tiên, Lăng Giai Kỳ đánh tôi nên trả lại anh!"
"Cái tát thứ hai, anh là cặn bã, đáng có!"
"Nghe đây Phương Nam! Đừng có xuất hiện trước mặt tôi, bằng không. . . Tự gánh lấy hậu quả!"
Hôm nay ầm ĩ như thế này, còn không biết Lăng Giai Kỳ điên cuồng sẽ còn có hành động mất lí trí nào nữa hay không!
Vất vả lắm mới cảnh báo để Lăng Giai Kỳ quyết định đời này sống thoải mái, nếu như bởi vì hành vi của Phương Nam mà phá hủy đến sự thanh tĩnh của Lăng Vu Đề. . .
Lăng Vu Đề thật sự sợ bản thân sẽ không khống chế được muốn dùng dị năng thôi miên biến Phương Nam thành kẻ ngốc!
Nói xong, Lăng Vu Đề nhìn qua Lăng Giai Kỳ, dứt khoát nhấc chân đi đến chỗ xe của mình --
Lăng Vu Đề rời đi, vì mất mặt nên Phương Nam cũng đi.
Lăng Giai Kỳ ngồi dưới đất hồi lâu. . . Người chung quanh đều chỉ chỉ trỏ trỏ cô ta, tuy rằng không nghe mấy người kia cụ thể đang nói gì nhưng cô ta biết rằng chắc chắn bọn họ đang cười nhạo mình!
Cười nhạo bạn trai quăng cô ta rồi đi tìm Lăng Vu Đề, cười nhạo cô ta không bằng Lăng Vu Đề!
Ký ức như lại trở về kiếp trước, mọi người đều chỉ trích cô ta, cho rằng cô ta làm cái gì cũng là sai, Lăng Vu Đề làm cái gì cũng là đúng!
Dựa vào đâu? !
Chỉ bởi vì Lăng Vu Đề đẹp hơn cô ta sao? !
Chỉ bởi vì Lăng Vu Đề mới là con gái của ba mẹ, mà cô ta chỉ là con gái của một nông dân bần cùng sao? !
Không -- cô ta không cam lòng!
Dựa vào đâu mà Lăng Vu Đề có được hạnh phúc, có được sự ủng hộ và thương yêu!
Phải phá huỷ! Phá huỷ tất cả những gì Lăng Vu Đề có được--
Lăng Vu Đề vẫn rất lo lắng về việc Lăng Giai Kỳ sẽ hành động quá khích bởi vì Phương Nam tuyên bố theo đuổi cô, nhưng cô không ngờ rằng Lăng Giai Kỳ lại rất bình tĩnh!
Bình tĩnh tới nỗi. . . hơi đáng sợ. . .
Điều này làm cho Lăng Vu Đề có cảm giác vô cùng không chắc chắn.
Chủ động đi tìm Lăng Giai Kỳ, cô ta lại không muốn nhiều lời với Lăng Vu Đề, cô ta bày ra dáng vẻ "Chuyện ngày đó tao không để ở trong lòng, thứ đàn ông như Phương Nam không lọt mắt tao"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...