Edit: Aya Shinta
Nhiều người vậy, lúc đó có người chụp ảnh, có quay video nên tình cảnh khi Lăng Vu Đề nhảy xuống vách núi theo Tô Vực cũng đã lan truyền khắp mạng xã hội.
Thật giả thì có người tin kẻ không.
Sau khi truyền thông Quang Khê làm rõ chuyện phát sinh trong video để khiến dân mạng yên tâm là đã tìm thấy Tô Vực và Lăng Vu Đề, hai người không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.
Vừa tắm xong, Tô Vực nằm trên giường, anh bị lây thói quen từ Lăng Vu Đề, đó là lên mạng trước khi ngủ.
Khi thấy sau khi mình rơi xuống vách núi, Lăng Vu Đề lao theo không giây chần chừ nào, trái tim Tô Vực như bị búa tạ gõ mạnh một hồi!
Đôi mắt anh hơi ướt át do cảm động.
Anh vào weibo thông báo mình không sao, để người hâm mộ yên tâm, sau đó đăng video kia lên với dòng trạng thái: Mừng vì đời này có em, em liều mình bầu bạn, tôi dùng cả đời để đáp lại! @Lăng Vu Đề
Lăng Vu Đề chia sẻ weibo này, không nói thêm gì mà chỉ có thêm hai trái tim đỏ rực.
Lời tỏ tình thẳng thắn này khiến những người hâm hộ vẫn đang lừa mình dối người kia phải thừa nhận sự thật rằng Tô Vực và Lăng Vu Đề thực sự đã ở bên nhau.
Vì có bộ phim "Đệ nhất sủng phi" nên có một nhóm fan couple của Lăng Vu Đề và Tô Vực. Mà hiện giờ sau khi xem video, những người hâm mộ vốn phản đối chuyện tình cảm giữa hai người đồng loạt tỏ lòng chúc phúc.
Thế là internet rộ lên làn sóng: "Quân Cửu Ngôn, có được bạn đời như thế thì cầu mong gì hơn nữa!! Đời trước không quý trọng nàng, đời này đừng phụ lòng nàng nữa đấy!"
--
Đêm ba mươi, ba người nhà Tô Thiển Khê, cha mẹ Lăng cùng Lăng Vu Đề Tô Vực ở lại khách sạn thành phố Y ăn Tết. Cơm tất niên do Lăng Vu Đề làm, rất phong phú.
Sau khi ăn cơm Lăng Vu Đề nấu, Tô Thiển Khê mới hiểu tại sao em trai lại mê tài nấu nướng của cô đến vậy, thật sự mùi vị ngon vô cùng.
Còn cha mẹ Lăng trừ vui mừng thì phần nhiều hơn là thấy áy náy. Nếu họ không quanh năm suốt tháng ra ngoài làm ăn thì sao con gái lại nấu ăn ngon như vậy.
--
Ngày hôm sau gia đình bên Tô Thiển Khê rời đi, còn cha mẹ Lăng ở lại thêm một tuần mới đi.
Trong khoảng thời gian này, đôi người yêu ngoài việc đăng weibo bày tỏ tình cảm với nhau thì còn chăm chỉ đóng phim.
Tháng ba, phim dân quốc kháng chiến đóng máy.
Kết thúc là Hoa Quốc thắng lợi dưới sự dẫn dắt của nam chính, còn giai đoạn sau nữ chính chết do cứu nam chính, thế nên trong một tháng Lăng Vu Đề không có cảnh diễn. Nhưng cô vẫn ở lại thành phố Y, chờ phim đóng máy rồi cô mới quay về thành phố A với Tô Vực.
Sau bộ phim này, Tô Vực không nhận lời tham dự quay phim gì nữa mà ở nhà chuyên tâm sáng tác ca khúc, hoạt động thì trừ buổi quảng bá phim dân quốc, anh cũng không tham gia hoạt động nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Научная фантастика[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Nhật Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con...